Follow me

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Ứng dụng của máy cân mực laser trong đời sống

Máy cân mực laser còn được gọi bằng nhiều cái tên khác là máy cân mực laser, máy thủy bình laser, máy đánh thăng bằng laser với nhiều nhà cung cấp nhau trên thị trường hiện nay. 

Máy hoạt động bằng cách phát ra các chùm tia laser quét ngang khu vực cần đo đạc, dựa vào số liệu từ các góc vuông tạo thành từ các đường quét ngang và đường quét dọc mà máy sẽ cho ra chính xác thông số mà người sử dụng yêu cầu.

Máy cân mực với những tính năng thông minh hiện đại, thao tác dễ dàng ngày càng được sử dụng nhiều trong ngành thi công xây dựng. Các loại máy cân mực laser phổ biến trên thị trường hiện nay như: Máy thủy bình laser Laisai LS 606JS; máy thủy bình laser Fukuda EK 456P; máy thủy bình laser Fukuda EK 453DP; máy thủy bình laser Sincon SL270P; máy cân bằng laser SL 222….Mỗi dòng máy đều có những tính năng, ưu điểm riêng, phù hợp với các tính chất công việc khác nhau.



Ứng dụng của máy cân mực laser trong đời sống

Với cách sử dụng đơn giản, dễ dàng mà lại cho kết quả chính xác, máy cân mực laser được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, đặc biệt là ngành xây dựng. Hấu hết các khâu trong việc xây dựng công trình đều sử dụng máy cân mực laser:

-       Trắc đạt, xác định tim mốc: Máy cân mực laser được sử dụng để đo cốt công trình, xác định vị trí các tim cọc móng, tim cột, vách, tường,…
-       Thi công phần thô kết cấu: Sử dụng máy cân mực laser để gióng thẳng hàng, dựng cột, vách, lõi thang, xây tường….
-       Hoàn thiện công trình: Máy cân mực laser 5 tia dùng để canh chuẩn cho việc thực hiện các công tác sau: ốp lát tường, sàn công trình; lắp đặt các cửa chính, cửa sổ, vách ngăn…; thi công hệ thống điện nước như lắp đặt ổ cắm, đường dây điện, công tắc, đèn, điều hòa không khí….; trang trí nội thất như: đặt tủ, kệ và treo tranh vẽ, màn, rèm cửa….
-       Phục vụ công tác giám sát, kiểm tra, quản lý chất lượng công trình: Máy cân mực laser giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc kiểm tra cao độ thi công của sàn, dầm,… kiểm tra tính thẳng hàng, chính xác của các cấu kiện chịu lực và kiểm soát tọa độ của tim mốc công trình trong suốt quá trình thi công….



4 bước để sử dụng máy cân mực hiệu quả 

Bước 1: Lắp pin vào nguồn/ Cắm dây nguồn
-          Bước 2: Đặt chân nhôm rời trên mặt đất sao cho cân bằng trước khi đặt thân máy lên(nếu trường hợp không có chân rời thì người dùng cần tìm môt khu vực bằng phằng để máy đo cho ra số liệu chính xác)
-          Bước 3: Bấm nút On để khởi động, máy chạy thành công sẽ phát tiếng píp.
-          Bước 4: Tùy thuộc vào môi trường cần đo đạc mà điểu chỉnh luồng sáng, cường độ, bán kính quét tia laser.

Trên đây là một số thông tin cần thiết về máy cân mực, nếu bạn đang cần tìm một thiết bị để đo đạc, kiểm tra cho việc thi công lắp đặt của mình, còn chần chừ gì nữa mà không chọn mua ngay máy cân mực chất lượng cao của siêu thị Hải Minh với thao tác sử dụng đơn giản, hiệu quả công việc cao. Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp các sản phẩm máy đo cường độ ánh sáng, máy đo độ gió, máy đo độ ẩm....

10 nhận xét:

  1. cho mình tham khảo bảng giá các loaimay can muc gia re nhé

    Trả lờiXóa
  2. Với cách sử dụng đơn giản, dễ dàng mà lại cho kết quả chính xác, máy cân mực laser được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề máy vặt lông gà vịt

    Trả lờiXóa
  3. máy thủy bình laser Fukuda EK 456P; máy thủy bình laser Fukuda EK 453DP may cat plasma

    Trả lờiXóa
  4. Hấu hết các khâu trong việc xây dựng công trình đều sử dụng máy cân mực laser: máy hàn que xách tay

    Trả lờiXóa
  5. Các loại máy cân mực laser phổ biến trên thị trường hiện nay như: Máy thủy bình laser Laisai LS 606JS; máy thủy bình laser Fukuda EK 456P; máy thủy bình laser Fukuda EK 453DP; may in date

    Trả lờiXóa
  6. Trắc đạt, xác định tim mốc: Máy cân mực laser được sử dụng để đo cốt công trình, Palăng xích kéo tay

    Trả lờiXóa