Follow me

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Hướng dẫn các bước để sử dụng máy in hóa đơn

Máy in bill hay còn được gọi là máy in hóa đơn là sản phẩm vô cùng quen thuộc trong đời sống hiện đại. Với nhiều tính năng thông minh cùng với sự tiện lợi, máy in hóa đơn đã ngày càng phổ biến và được quan tâm nhiều hơn.

Tuy phổ biến là thế, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy, đặc biệt là sử dụng sao cho máy hoạt động tốt, hoạt động bền lâu. Sau đây, siêu thị Hải Minh xin chia sẻ thông tin để sử dụng máy in bill tính tiền đúng nhất.




Hướng dẫn các bước để sử dụng máy in hóa đơn


1.     Bước 1 : Lắp đặt máy in hóa đơn

-         Khi mua máy in về, máy in hóa đơn cần được cài đặt driver phù hợp ( Mỗi loại máy in hóa đơn sẽ có driver tương ứng được cung cấp bởi hãng sản xuất và thường được in ra đĩa đi kèm với sản phẩm).
-         Cắm jack kết nối với cổng nguồn. Kết nối máy in hóa đơn với máy tính qua cổng kết nối tương ứng ( thường là cổng USB). Sau đó bật nguồn cho máy in hóa đơn lên.

2.     Bước 2: Lắp giấy in cho máy in hóa đơn

-         Tùy loại máy in bill mà chọn khổ giấy lắp vào máy sao vừa vặn. Với dòng máy ghi khổ giấy sử dụng K80 thì ta chọn đúng khổ giấy K80 là 80 mm để lắp cho máy in bill tính tiền. Với dòng máy in mini sử dụng khổ giấy K57 thì ta nên lắp khổ giấy k57 vào máy tương ứng.
-         Mở máy in hóa đơn ra, cho giấy in vào, đầu giấy hướng ra ngoài và cuộn giấy ở bên trong. Sau khi lắp giấy xong ta ấn nút finish để kết thúc quá trình lắp giấy




Một số lưu ý để máy in bill hoạt động tốt nhất

-         Khi thực hiện lệnh in mà lại in không ra mực có thể người dùng lắp sai hoặc lắp ngược cuộn giấy và do đó người dùng cần lắp lại giấy
-         Vì là thiết bị điện nên đặt máy in ở nơi khô ráo và thoáng mát để tránh những tác động của mưa gió hay ẩm ướt sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy máy in.
-         Nên sử dụng loại giấy in chất lượng, tránh tái sử dụng lại giấy in để không làm hư hại hay mài mòn nhanh đầu in, như vậy độ bền đầu in sẽ cao hơn.
-         Nguồn điện cung cấp cho máy in hóa đơn cũng cần phải ổn định. Khách hàng nên dùng thêm ổn áp cho các thiết bị máy móc điện tử để máy được bền lâu hơn tránh sự cố đáng tiếc liên quan đến nguồn điện.
-         Trong trường hợp máy in hóa đơn tính tiền bị hỏng thì không nên tự sửa chữa thiết bị nếu không có kiến thức chuyên môn hãy liên hệ với nhà cung cấp hoặc đơn vị chuyên về máy in để được hỗ trợ một cách chính xác


.
Trên đây là những kiến thức về cách sử dụng và bảo quản máy in bill tính tiền nói chung. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ mang lại cho người dùng những kiến thức cần thiết về máy in để có thể chọn lựa và sử dụng máy in bền đẹp và ổn định.


Để mua được các thương hiệu máy in hóa đơn uy tín nhất Việt Nam như bạn có thể liên hệ Siêu thị Hải Minh – đơn vị cung cấp thiết bị siêu thị như: máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, máy tính tiền,… hàng đầu Việt Nam. Điện máy Hải Minh là đơn vị uy tín để khách hàng chúng ta có thể lựa chọn cho mình chiếc máy in hóa đơn đem lại hiệu quả kinh tế cao.

7 nhận xét:

  1. Để mua được các thương hiệu máy chấm công vân tay uy tín nhất Việt Nam như bạn có thể liên hệ Siêu thị Hải Min

    Trả lờiXóa
  2. Sau đây, siêu thị Hải Minh xin chia sẻ thông tin để sử dụng máy in bill tính tiền đúng nhất. may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  3. Với dòng máy in mini sử dụng khổ giấy K57 thì ta nên lắp khổ giấy k57 vào máy tương ứng. máy vặt lông vịt

    Trả lờiXóa
  4. Mở máy in hóa đơn ra, cho giấy in vào, đầu giấy hướng ra ngoài và cuộn giấy ở bên trong. may cat plasma

    Trả lờiXóa
  5. Mở máy in hóa đơn ra, cho giấy in vào, đầu giấy hướng ra ngoài và cuộn giấy ở bên trong gia may duc ranh tuong

    Trả lờiXóa
  6. Khách hàng nên dùng thêm ổn áp cho các thiết bị máy móc điện tử để máy được bền lâu hơn Pa lăng điện

    Trả lờiXóa