Follow me

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Báo giá máy đo ánh sáng điện tử hiện số PCE-174

Máy đo ánh sáng điện tử hiện số còn được gọi là máy đo cường độ ánh sáng được sử dụng để đo chính xác các thông số đến từ nguồn sáng thông qua bộ cảm biến. Các thông số được lưu lại nhanh chóng tạo dữ liệu để người tiêu dùng phân tích nhằm đưa ra các biện pháp bảo vệ sức khỏe cũng như ứng dụng trong cuộc sống.

Máy đo cường độ ánh sáng được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như thiết kế nội thất, nghiên cứu khoa học kĩ thuật, y tế, nông nghiệp… Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cầm tay cũng như tính năng thông minh, máy đo cường độ ánh sáng đã sớm trở thành thiết bị hỗ trợ đặc biệt của thế kỉ 21.

Máy đo ánh sáng điện tử hiện số còn được gọi là máy đo cường độ ánh sáng 

Hiện tại trên thị trường, sản phẩm máy đo ánh sáng có rất nhiều mẫu mã cũng như thương hiệu đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Sau đây, siêu thị Hải Minh xin giới thiệu với bạn đọc máy đo ánh sáng điện tử hiện số PCE-174.

Thiết bị đo ánh sáng PCE-174 với bộ nhớ lên đến 16.000 bài đọc được sử dụng để đo ánh sáng trong ngành công nghiệp, nông nghiệp và nghiên cứu. Máy cũng được sử dụng để xác định chiếu sáng tại nơi làm việc, cửa hàng, và nhà trường lớp học,.... Nó đáp ứng với tất cả các tiêu chuẩn quốc tế trong danh mục cho Meters Lux.

Máy đo ánh sáng điện tử hiện số PCE-174 điện tử hiện số hiển thị kết quả đo lường trong lux và FootCandle. Xin hãy xét rằng 1 FC bằng 10,70 lux. Thiết bị này sẽ tự động phát hiện các giá trị đỉnh, hen giá trị này được giữ lại tối thiểu 10 ms. Nhờ khả năng chọn các tầm đo, PCE-174 chuyển đổi thành một công cụ chính xác cao, đó là dễ dàng để sử dụng.
PCE-174 với kích thước 203 x 75 x 50mm và trọng lượng chỉ 280g vô cùng gọn nhẹ làm cho việc mang đi trở nên dễ dàng ơn bao giờ hết. Máy không yêu cầu đồi hỏi kỹ thuật hay chuyên môn cao, rất dễ sử dụng ngay cả cho những người mới lần đầu sử dụng.
Khoảng đo rộng lên đến 400.000 Lux

Tính năng nổi bật của máy đo ánh sáng PCE-174

- Dễ dàng sử dụng
- Khoảng đo rộng lên đến 400.000 Lux.
- Tối thiểu, tối đa và giữ chức năng
- Bộ nhớ trong có thể ghi lên đến 16.000 điểm số liệu.
- Màn hình có đèn
- Chức năng giữ Min / Max
- 3 3/4 chữ số LCD; với thanh đồ họa 41 phân khúc
- Màn hình LCD rộng hiển thị đồ thị.
- Cổng giao tiếp PC: USB.
- Hiển thị các bài đọc trong lux hoặc FootCandle
- Chỉ báo mức pin
- Tự động ngắt
- Các chỉ số quá tải cho thấy khi các phạm vi đo lường đã được vượt quá
- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO.

Máy đo ánh sáng điện tử hiện số PCE-174.

Vừa rồi, siêu thị Hải Minh đã giới thiệu cho quý vị độc giả những thông tin về tính năng, đặc điểm nổi bật của máy đo cường độ ánh sáng cầm tay PCE-174. Hiện tại giá bán của sản phẩm này là 5.750.000 và được bày bán tại siêu thị Hải Minh.

Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị hàng đầu và uy tín cung cấp các sản phẩm điện máy tới tận tay người tiêu dùng. Các sản phẩm của chúng tôi luôn được công bố giá và có xuất sứ rõ ràng với mẫu mã đa dạng, phong phú phục vụ khách hàng. Đến với Hải Minh, quý vị sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đến từ chính đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Ngoài ra, dịch vụ giao hàng toàn quốc nhanh chóng và tiện lợi luôn làm hài lòng người tiêu dùng.


8 nhận xét:

  1. Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị hàng đầu và uy tín cung cấp các sản phẩm điện máy tới tận tay người tiêu dùng. Bên mình còn cung cấp máy đo độ ngọt chính hãng
    giá tốt nhất trên toàn quốc

    Trả lờiXóa
  2. Máy đo ánh sáng điện tử hiện số PCE-174 điện tử hiện số hiển thị kết quả đo lường trong lux và FootCandle. máy đo gió cầm tay

    Trả lờiXóa
  3. bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy bóc vỏ lạc gia đình

    Trả lờiXóa
  4. Thiết bị đo ánh sáng PCE-174 với bộ nhớ lên đến 16.000 bài đọc được sử dụng để đo ánh sáng trong ngành công nghiệp, nông nghiệp và nghiên cứu. máy vặt lông gà vịt

    Trả lờiXóa
  5. Thiết bị này sẽ tự động phát hiện các giá trị đỉnh, hen giá trị này được giữ lại tối thiểu 10 ms. Nhờ khả năng chọn các tầm đo may cat plasma

    Trả lờiXóa
  6. PCE-174 với kích thước 203 x 75 x 50mm và trọng lượng chỉ 280g vô cùng gọn nhẹ may cat ranh tuong

    Trả lờiXóa
  7. PCE-174 chuyển đổi thành một công cụ chính xác cao, đó là dễ dàng để sử dụng Pa lăng chính hãng

    Trả lờiXóa
  8. Nó đáp ứng với tất cả các tiêu chuẩn quốc tế may cham cong van tay trong danh mục cho Meters Lux

    Trả lờiXóa