Follow me

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Khám phá những ưu điểm nổi bật của máy tuốt lạc

Nông nghiệp là ngành sản xuất vật chất cơ bản, giữ vai trò to lớn trong việc phát triển kinh tế ở hầu hết cả nước, nhất là ở các nước đang phát triển như Việt Nam. Xã hội càng phát triển, đời sống của con người ngày càng được nâng cao thì nhu cầu của con người về lương thực, thực phẩm cũng ngày càng tăng cả về số lượng, chất lượng và chủng loại.

Trước những những vấn đề trên, một nhiệm vụ được đặt ra cho khoa học kĩ thuật là phải làm sao để nhanh chóng tạo ra những thiết bị máy móc hỗ trợ cho nền nông nghiệp để nâng cao hiệu quả sản xuất, đồng thời rút ngắn lại công việc tiêu hao nhân lực.



Máy tuốt đậu phộng hay còn được gọi là máy tuốt lạc. Sự ra đời của sản phẩm này là một tiến bộ vượt trội của khoa học kỹ thuật, giúp bà con tận hưởng những thành quả tuyệt vời và tiết kiệm nhân lưc thời gian tối đa nhất, giúp người nông dân nhẹ nhàng, thoải mái hơn trong quá trình sản xuất. Máy được xem là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho người nông dân trong thời đại công nghệ mới, giúp người nông dân vừa tiết kiệm thời gian, nhân công, đồng thời nâng cao năng suất. 

Sau đây, siêu thị Hải Minh xin chia sẻ một số thông tin để các bạn có thể hiểu hơn về chiếc máy tuốt lạc. 

Khám phá những ưu điểm nổi bật của máy tuốt lạc


  • -         Thiết kế gọn nhẹ, không tốn quá nhiều diện tích chứa đựng, có thể di chuyển trên nhiều địa hình nông nghiệp
  • -         Nâng cao hiệu quả công việc lên tới 10 lần so với cách làm thủ công, sản phẩm sau khi tuốt sạch sẽ, nguyên vẹn, không bị vỡ nát.
  • -         Máy tuốt đậu phộng với thiết kế tối ưu trong kết cấu, công suất mạnh để có thể làm cùng lúc với khối lượng công việc lớn dưới sự hỗ trợ của động cơ.
  • -         Vận hành đơn giản, chỉ cần bỏ cây lạc vào máy, máy sẽ tự động tuốt và đẩy thân lạc cũng như củ lạc ra một cách riêng biệt.
  • -         Là dòng máy nông nghiệp tiết kiệm nhiên liệu, hỗ trợ bà con thu hẹp chi phí trong quá trình sử dụng máy. 2 loại nhiên liệu chủ yếu mà máy sử dụng chính là xăng và điện.
  • -         An toàn tuyệt đối trong quá trình tuốt lạc.
  • -         Đặc biết là máy có chi phí giá thành thấp mà thời gian sử dụng lâu dài.



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bày bán sản phẩm máy tuốt đậu phộng giá rẻ với rất nhiều mẫu mã cũng như thương hiệu. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên lựa chọn những địa điểm uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái.

Khi bạn có nhu cầu chọn mua một chiếc máy tuốt lạc tốt nhất, an toàn nhất hãy đến với siêu thị Hải Minh - với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất – nhập khẩu, bán máy tuốt lạc chính hãng với giá cả hợp lý nhất vừa túi tiền người dân, uy tín và đảm bảo chất lượng. 

Siêu thị Hải Minh rất hận hạnh nhận được niềm tin của mọi người, với những trải nghiệm, cách chăm sóc khách hàng đặc biệt, có uy tín và nhiều ưu đãi với người tiêu dùng và khi mua sản phẩm tại siêu thị Hải Minh thì bạn còn được bảo hành trong vòng 12 tháng. Ngoài ra, tại Hải Minh còn bán các sản phẩm khác như máy đo cường độ ánh sáng, máy xạc cỏ, máy xới đẩt... với giá thành cạnh tranh nhất. Hãy đến Hải Minh để tự trải nghiệm khoảnh khắc mua sắm tuyệt vời nhất.


7 nhận xét:

  1. Máy tuốt đậu phộng với thiết kế tối ưu trong kết cấu, công suất mạnh để có thể làm cùng lúc với khối lượng công việc lớn dưới sự hỗ trợ của động cơ. máy vặt lông gà vịt

    Trả lờiXóa
  2. Nâng cao hiệu quả công việc lên tới 10 lần so với cách làm thủ công, sản phẩm sau khi tuốt sạch sẽ, nguyên vẹn, không bị vỡ nát. may cat plasma

    Trả lờiXóa
  3. Máy được xem là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho người nông dân trong thời đại công nghệ mới máy in date giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. Nâng cao hiệu quả công việc lên tới 10 lần so với cách làm thủ công Pa lăng kéo tay

    Trả lờiXóa