Follow me

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

3 bộ phận của máy tách hạt ngô nên chú ý khi mua


Ngày xưa, hầu như việc thu hoạch ngô thường được tiến hành thủ công. Bắp ngô sau khi được hái về sẽ được tiến hành bóc vỏ rồi tách hạt, sau đó hạt ngô sẽ được đem phơi khô. Việc làm thủ công như vậy tốn nhiều thời gian và không đem lại năng suất cao.

Máy tách hạt ngô ra đời là công cụ hữu ích cho bà con nhà nông, máy được sử dụng để tách hạt ra khỏi bắp một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không tốn nhân công. 
Máy tách hạt ngô là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy nông nghiệp đã được cải tiến. Khi hạt ngô được tách khỏi lõi thì hộp quạt sẽ có nhiệm vụ thổi sạch mày ngô vì vậy hạt ngô rất sạch, không bị vỡ hạt và còn nguyên lõi. Máy tách hạt sạch đến 99%. Với thiết kế an toàn, đồng thời dễ sử dụng, di chuyển và lắp đặt nên rất phù hợp với những nông hộ hay hộ gia đình kinh doanh nhỏ.
Sau đây, siêu thị Hải Minh xin chia se với quý vị độc giả 3 lưu ý để lựa chọn được máy tách hạt ngô phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình.

Máy tách hạt ngô ra đời là công cụ hữu ích cho bà con nhà nông

3 bộ phận của máy tách hạt ngô nên chú ý khi mua

1. Chất liệu trên thân của máy
- Khi muốn mua máy, người tiêu dùng nên chú ý nhiều đến chất liệu cấu tạo nên máy cũng như các thông số của máy. Thông thường thì độ dày lớp phủ lên máy sẽ vào khoảng 1.5mm. Ngoài ra, trọng lượng, chiều cao cũng là một trong những yếu tố phải quan tâm 
2. Trục của máy tách hạt ngô
- Cần lưu ý rằng đối với máy tách hạt ngô thì trục được thiết kế bán cao su và bán sắt thì sẽ tốt hơn là thiết kế bằng sắt. Bởi thiết kế bán cao su, sắt sẽ tạo độ co giãn, đàn hồi giúp ngô không bị vỡ hỏng, mang tính kinh tế cao
- Riêng đối với trục cao su thì có tuổi thọ lâu dài hơn.
3. Búa của máy tách hạt ngô
- Búa của máy tách hạt ngô thường được làm bằng thép đúc mang lại hiệu quả cao
Tiêu thụ năng lượng thấp, công suất và hiệu quả cao

Với thiết kế đơn giản, máy cũng dễ dàng sử dụng và độ an toàn của máy cũng cao. Tiêu thụ năng lượng thấp, công suất và hiệu quả cao. Bảo trì dễ dàng và tối thiểu, hoạt động rắc rối bằng cách sử dụng động cơ vibro. Độ nghiêng có thể điều chỉnh . Độ bền và tuổi thọ dài. Thay thế dễ dàng, nhanh chóng và có khả năng làm sạch thực tế.

Hầu hết máy tách hạt ngô được chế tạo bằng vật liệu bền và với lớp sơn chống rỉ bên ngoài nên rất bền và sở hữu thể tiêu dùng trong phổ thông năm. Cách bằng máy đơn giản: chỉ cần cắm nguồn điện, bật phát động máy và đưa hàng chục bắp ngô một lúc cải tiến hơn hẳn so với máy tách bóc ngô hay dụng cụ tách ngô trước kia chỉ tách được từng hạt ngô một.

Siêu thị Hải Minh luôn tự hào là đơn bị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy tách hạt ngô chính hãng ra thị trường và được người dân tin tưởng chọn mua, đánh giá cao trong nhiều năm liền. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại máy nông nghiệp khác như: máy ép cám viên, máy xạc cỏ, máy nghiền bột,... hàng chính hãng, giá cạnh tranh. Đặc biệt khi mua hàng tại siêu thị Hải Minh, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình, giao hàng miễn phí nội thành HCM, HN, Hải Phòng và Thanh Hóa cùng nhiều dịch vụ hậu mãi chu đáo.

13 nhận xét:

  1. Hay quá, xem thêm các sản phẩm phục vụ cho ngành nông nghiệp như máy đo độ ẩm đất , máy đo độ ẩm nông sản

    Trả lờiXóa
  2. Việc làm thủ công như vậy tốn nhiều thời gian và không đem lại năng suất cao. may tach hat bap

    Trả lờiXóa
  3. Máy tách hạt ngô là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy nông nghiệp đã được cải tiến. máy chà sàn giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. Máy tách hạt ngô là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy nông nghiệp đã được cải tiến. giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  5. Cần lưu ý rằng đối với máy tách hạt ngô thì trục được thiết kế bán cao su. máy mài nền

    Trả lờiXóa
  6. Thông thường thì độ dày lớp phủ lên máy sẽ vào khoảng 1.5mm giá máy tời xây dựng

    Trả lờiXóa
  7. Máy tách hạt sạch đến 99%. Với thiết kế an toàn, đồng thời dễ sử dụng Máy thái thịt chín

    Trả lờiXóa
  8. Cần lưu ý rằng đối với máy tách hạt ngô Máy in hóa đơn nhiệt thì trục được thiết kế bán cao su

    Trả lờiXóa
  9. Thông thường thì độ dày lớp phủ May toi dien mini lên máy sẽ vào khoảng 1.5mm

    Trả lờiXóa