Follow me

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Top 3 máy đo cường độ ánh sáng dưới 2 triệu đồng của thương hiệu M&MPRO


Máy đo cường độ ánh sáng là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Với những tính năng mới đầy đột phá, máy cung cấp chính xác các thông số về nguồn sáng cho người dùng để từ đó có những biện pháp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Máy đo cường độ ánh sáng được khá nhiều nhà sản xuất chú ý đến bởi nhu cầu cũng như mức độ hài lòng của người tiêu dùng. Một trong những thương hiệu giá rẻ nhưng chất lượng cao không thể không nhắc đến M&MPRO. Ông trùm M&MPRO đến từ Mỹ với công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý chuyên nghiệp, phần mềm quản trị hiện đại M&M Pro không chỉ cung cấp chất lượng ổn định mà rất chú trọng đến dịch vụ hậu mãi sau bán hàng.



Hiện nay, M&M Pro hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị đo thông minh chất lượng với giá thành tốt. Với sự chuyên nghiệp của mình M&M Pro đã mang lại giá trị nhiều hơn cho tất cả khách hàng.

Quý khách có thể tham khảo một số sản phẩm máy đo cường độ ánh sáng giá rẻ thuộc thương hiệu này tại siêu thị Hải Minh. 

Top 3 máy đo cường độ ánh sáng dưới 2 triệu đồng của thương hiệu M&MPRO

·        Máy đo cường độ sáng MMPro LMLX1010B


- Máy với thang đo từ 1Lux ~ 50.000 Lux, được thiết kế nhỏ gọn cầm tay thuận tiện cho việc mang đi, chỉ số báo pin thâp trên màn hình hiển thị cho người sử dụng dễ biết và thay thế, không bị ảnh hưởng tới công việc đang đo.
- Cho phép một loạt các phép đo ánh sáng với độ chính xác +- 4%
- Giá thành của máy hiện tại là 1.400.000VND

·        Máy đo cường độ sáng MMPro LMLX1010BS


- Máy đo ánh sáng M&MPro LMLX1010BS với thang đo 100.000 Lux cấu tạo bằng mạch LSI cung cấp độ tin cậy và độ bền cực cao, giúp máy hoạt động ổn định, ít hư hỏng. Ngoài ra sau mỗi lần đo máy tự động điều chỉnh về 0 cho phép đo được chính xác hơn.
- Cảm biến ánh sáng cho phép người dùng thực hiện đo đạc ở vị trí tối ưu với độ chính xác +- 4%
- Giá thành của máy hiện tại là 1.650.000VND

·        Máy đo cường độ sáng MMPro LMLX9621




- Máy đo ánh sáng M&MPro LMLX9621 với khoảng đo 0-50000LUX 0-5000FC, độ phân giải 1, độ chính xác ± 5% n làm vcho việc xác định cường độ ánh sáng một cách nhanh chóng và có độ chính xác cao.
- Màn hình LCD hiển thị rõ ràng có thể đọc ngay  với độ chính xác +-5%
Giá thành của máy hiện tại là 1.950.000VND

Công ty Hải Minh chính là nơi cung cấp các loại thiết bị đo hàng đầu của nhiều nhà sản xuất tốt nhất thế giới tại thị trường Việt Nam. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ không cần phải bận tâm, lo lắng về chất lượng của sản phẩm cũng dịch vụ.

Nếu quan tâm đến dòng máy đo cường độ ánh sáng cầm tay thuộc thương hiệu M&MPro hay bất cứ thương hiệu nổi tiếng nào trên thế giới vui lòng liên hệ Hải Minh để được báo giá. Chúng tôi tin rằng chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sẽ không khiến quý vị thất vọng. Công ty Hải Minh luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng giá cạnh tranh nhất.


8 nhận xét:

  1. Công ty Hải Minh chính là nơi cung cấp các loại thiết bị đo tốc độ gió hàng đầu của nhiều nhà sản xuất tốt nhất thế giới tại thị trường Việt Nam

    Trả lờiXóa
  2. M&M Pro không chỉ cung cấp chất lượng ổn định mà rất chú trọng đến dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. máy băm cỏ cho bò

    Trả lờiXóa
  3. Máy với thang đo từ 1Lux ~ 50.000 Lux, được thiết kế nhỏ gọn cầm tay thuận tiện cho việc mang đi, máy vặt lông gà vịt

    Trả lờiXóa
  4. Cảm biến ánh sáng cho phép người dùng thực hiện đo đạc ở vị trí tối ưu với độ chính xác +- 4% may cat plasma

    Trả lờiXóa
  5. Quý khách có thể tham khảo một số sản phẩm máy đo cường độ ánh sáng giá rẻ thuộc thương hiệu này tại siêu thị Hải Minh.
    máy cắt cành trên cao

    Trả lờiXóa
  6. Máy đo ánh sáng M&MPro LMLX9621 với khoảng đo 0-50000LUX 0 May thai thit cong nghiep

    Trả lờiXóa
  7. Máy đo ánh sáng M&MPro LMLX1010BS với thang đo 100.000 Lux Máy đóng date

    Trả lờiXóa