Follow me

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Review thương hiệu máy đo vận tốc gió KIMO nổi tiếng

Trong những năm gần đây, hiện tượng thời tiết cực đoan ngày càng xảy ra với tần suất dày đặc ảnh hưởng tiểu cực đến cuộc sống của con người. Hiện tượng này xảy ra với những trạng thái xấu như bão lũ, lũ lụt, hạn hán, sóng thần, động đất, băng tan, lốc xoáy... phá hỏng cơ sở vật chất cũng như gây nên thương vong lớn cho con người.

Sự xuất hiện của máy đo tốc độ gió như 1 luồng gió mới thổi vào ngành địa lý, thủy văn, khí tượng học, giúp cho các công việc nghiên cứu của những ngành này trở nên đơn giản và dễ dàng hơn trước rất nhiều. Máy hỗ trợ rất nhiều vào quá trình dự báo cũng như khắc phục điều kiện thời tiết cực đoan một cách hiệu quả nhanh chóng.


Hiện tượng thời tiết cực đoan ảnh hưởng xấu đến con người

Máy đo vận tốc gió đang ngày càng khẳng định được ưu thế của mình trong việc giúp ôn định cuộc sống của người dân, giúp cho các sinh hoạt được diễn ra đều đặn hay tránh những mất mát có thể xảy ra do thiên tai, bão lũ. Được thiết kế thông minh dựa trên những tính năng đột phá để xác định các thông số về tốc độ, lưu lượng, áp suất, nhiệt độ.

Máy đo gió được bày bán trên thị trường hiện nay nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt với nhiều nhà sản xuất và thương hiệu khác nhau. Hôm nay, siêu thị Hải Minh xin giới thiệu với độc giả thương hiệu KIMO – một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất máy đo tốc độ gió.

Thương hiệu KIMO đến từ Pháp


Review thương hiệu máy đo gió KIMO nổi tiếng

  • -         Thương hiệu KIMO được thành lập vào năm 1979 tại nước Pháp phồn hoa giàu có do ông Moulinet sáng lập. KIMO tập trung phát triển ở lĩnh vực sản xuất dụng cụ điện tử và các sản phẩm đo lường (nhiệt độ, độ ẩm, vận tốc không khí)


  • KIMO là 1 trong những dòng máy đo tốc độ gió nổi tiếng và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong nhiều năm qua. Việc sử dụng sản phẩm cộp mác KIMO như 1 sự đảm bảo cho an toàn, chất lượng cũng như thời gian sử dụng vô cùng lâu dài. Người ta còn biết tới KIMO như 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kì những nhu cầu nào liên quan tới tốc độ, áp suất gió trong các ngành nghề khác nhau.
  • -         Tuy áp dụng công nghệ hiện đại của Pháp nhưng may do van toc gio của KIMO lại có giá cực kì mềm so với chất lượng của nó. Trung bình sản phẩm có giá thành từ khoảng 6 triệu đến 8 triệu đồng. Một số sản phẩm bán chạy tại siêu thị Hải Minh có máy đo tốc độ gió và nhiệt độ môi trường KIMO LV50, KIMO VT50, KIMO LV 130.

Tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu trong việc phân phối các dòng máy đo vận tốc gió giá rẻ thương hiệu KIMO  cũng như các thương hiệu nổi tiếng, siêu thị Hải Minh ngày càng khẳng định được ưu thế cũng như vị thế của mình trên thị trường. Sự tin tưởng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn cho bất kì cố gắng nào của chúng tôi ở hiện tại và trong cả tương lai. Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo tốc độ gió giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số: 0932 196 898  hoặc truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-toc-do-gio.html để được báo giá tốt nhất


9 nhận xét:

  1. Thương hiệu máy đo gió cầm tay KIMO được thành lập vào năm 1979 tại nước Pháp phồn hoa giàu có do ông Moulinet sáng lập

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cho mình tham khảo giá máy đo tốc độ gió nhé

      Xóa
  2. Máy đo gió được bày bán trên thị trường hiện nay nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt với nhiều nhà sản xuất và thương hiệu khác nhau. máy đo nhiệt độ độ ẩm

    Trả lờiXóa
  3. Máy đo gió được bày bán trên thị trường hiện nay nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt với nhiều nhà sản xuất và thương hiệu khác nhau. máy vặt lông vịt

    Trả lờiXóa
  4. Máy hỗ trợ rất nhiều vào quá trình dự báo cũng như khắc phục điều kiện thời tiết cực đoan một cách hiệu quả nhanh chóng. may cat plasma

    Trả lờiXóa
  5. Máy đo gió, Máy in date tự động được bày bán trên thị trường hiện nay nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt

    Trả lờiXóa
  6. Sự xuất hiện của máy đo tốc độ gió như 1 luồng gió mới thổi vào ngành địa lý, thủy văn, khí tượng học, giúp cho các công việc nghiên cứu của những ngành này trở nên đơn giản và dễ dàng hơn trước rất nhiều. Có thể tham khảo thêm bảng giá máy nén khí mới nhất hiện nay của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  7. Máy đo gió được bày bán trên thị trường hiện nay nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp Pa lăng xích kéo tay

    Trả lờiXóa