Follow me

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Mua khung máy tuốt lạc ở đâu chắc chắn, giá cả phải chăng.


Máy tuốt lạc là một cái tên khá quen thuộc đối với nông dân của nước ta, sử dụng máy không chỉ tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn nâng cao năng suất lao động lên gấp nhiều lần cho nên nó có mặt ở hầu hết trong mọi gia đình nhà nông.
Tuy nhiên nếu tôi có động cơ rồi mà tôi chỉ cần cái khung sườn của máy tuốt lạc thôi, vậy tôi có thể mua nó ở đâu, liệu trên thị trường có bán không?


Mua khung máy tuốt lạc ở đâu chắc chắn, giá cả phải chăng.

Như chúng ta đã biết, cấu tạo máy tuốt lạc gồm 2 phần: phần đông cơ và phần khung. Bạn đã có phần động cơ thì tất nhiên bạn hoàn toàn có quyền lựa chọn chỉ mua một phần khung thôi để tiết kiêm chi phí và không gây lãnh phí.
Siêu thị Hải Minh  - nơi bán máy tuốt lạc giá rẻ nói riêng và các loại máy nông nghiệp nói chung hơn 10 năm qua, chúng tôi tự tin khi nói là địa điểm vàng giúp bạn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi mua hàng ở đây.
Không chỉ dừng lại ở các loại máy móc, các phụ kiện đi kèm, thay thế cũng được chúng tôi cung cấp chính hãng đảm bảo nhằm đáp ứng nhu cầu và tiết kiệm tối đa nhất chi phí cho bà con sử dụng.
Với 1 tru sở và các chi nhanh trên toàn quốc, siêu thị Hải Minh chúng tôi hỗ trợ phục vụ bạn một cách nhanh nhất và tốt nhất.
Và sau khi bạn đã có cho mình một chiếc may tuot lac rồi, chắc hẳn bạn cũng phải biết cách sử dụng làm sao cho an toàn đúng không? Nào chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu bên dưới nhé.

Lồng tuốt lạc

Những lưu ý để sử dụng máy tuốt lạc an toàn nhất.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.
Để vận hành một chiếc máy tuốt đậu phộng, đầu tiên chúng ta phải đọc hdsd đi kèm, hoặc là yêu cầu bên bộ phận bán máy hướng dẫn sử dụng, chuyển giao công nghệ đầy đủ.

Kiểm tra vị trí đặt máy.
Tại sao vị trí đặt máy tưởng chừng nhu nhỏ nhặt mà lại quan trọng đến vậy ?. Bởi nếu vì đặt máy ở chỗ nhấp nhô máy khi hoạt động sẽ bị kêu to, không vặt sạch được lạc và đặc biệt dễ đổ vỡ gây tai nạn cho người lao động và người xung quanh, cho nên trước khi đặt máy ơ chỗ nào ta nên làm bằng phẳng chỗ đó trước hoặc di chuyên qua địa hình bằng phẳng hơn.

Tuyệt đối khi máy đang chạy không thò tay vào lồng tuốt.
Bạn có tin không? Có người đã mất cả cánh tay khi vô tình thò tay vào lồng tuốt khi máy đang hoạt động rồi đó, cho nên điều tối kỵ để đảm bảo an toàn cho bản thân là không được thò tay hay cho vật cứng vào lồng tuốt đang chạy.

Đeo bảo hộ lao động, khẩu trang
Đặc biệt là khẩu trang và kính mắt, lạc khi chúng ta nhổ lên nó còn dính rất nhiều bùn đất, khi cho vào lồng tuốt bụi bẩn và đất sẽ bắn lên và chúng ta hít thở vào vô cùng độc hại.

Vậy là bài viết trên đây chúng tôi đã bật mí cho bạn địa chỉ bán khung máy tuốt lạc chắc chắn ở đâu cũng như sử dụng máy rồi. Chúc các bạn mua được sản phẩm chính hãng, hàng chất lượng cao.

CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
Trụ sở TP.HỒ CHÍ MINH: 5A Đường D3 , Phường 25, Q.Bình Thạnh (giao D1 và D2, chân cầu Sài Gòn, Pearl Plaza quẹo vô D1)
                               ĐT: (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176      Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909 722 139 

CN TP. HÀ NỘI: Số 1, Ngõ 495 (đi vào 100m), Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân (cạnh Cty Sông Đà, gần ngã 4 Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển/Khuất Duy Tiến)
                               ĐT:  (024) 3221.6365  -  Viettel 0962714680 - Vina 0918486458                               

TP.HẢI PHÒNG: 863 Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng (gần ngã 4 Metro/ gần cầu Cái Tắt)
                               Điện thoại: (0225).3528299 - Di động 0868.227775 - 0868.547778           

TP.THANH HÓA: 523 Đường Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa (ngã 3 đường sắt)
                               Điện thoại: (02373).753.668  - Di động 0963.040.460 – 0962.986.450

TP.VINH: 43 Trường Chinh, Phường Lê Lợi, tp.Vinh, tỉnh Nghệ An (gần ga Vinh)
                               Điện thoại: (0238).651.8666  -  0969.581.266

17 nhận xét:

  1. Tuy nhiên nếu tôi có động cơ rồi mà tôi chỉ cần cái khung sườn của máy tuốt lạc thôi, vậy tôi có thể mua nó ở đâu, liệu trên thị trường có bán không?máy đo độ ph

    Trả lờiXóa
  2. Tuy nhiên nếu tôi có động cơ rồi mà tôi chỉ cần cái khung sườn của máy tuốt lạc thôi, vậy tôi có thể mua nó ở đâu, liệu trên thị trường có bán không? máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  3. Tuy nhiên nếu tôi có động cơ rồi mà tôi chỉ cần cái khung sườn của máy tuốt lạc thôi, vậy tôi có thể mua nó ở đâu, liệu trên thị trường có bán không?
    máy xạc cỏ

    Trả lờiXóa
  4. Như chúng ta đã biết, cấu tạo máy tuốt lạc gồm 2 phần: phần đông cơ và phần khung. Máy phun vữa xi măng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. máy cắt plasma Đặc biệt là khẩu trang và kính mắt, lạc khi chúng ta nhổ lên nó còn dính rất nhiều bùn đất,

      Xóa
  5. Siêu thị Hải Minh - nơi bán máy tuốt lạc giá rẻ nói riêng và các loại máy nông nghiệp nói chung. Máy uốn ống giá rẻ

    Trả lờiXóa
  6. Tuyệt đối khi máy đang chạy không thò tay vào lồng tuốt. Máy mài sàn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. máy sấy thực phẩm Vậy là bài viết trên đây chúng tôi đã bật mí cho bạn địa chỉ bán khung máy tuốt lạc chắc chắn ở đâu

      Xóa
  7. Có người đã mất cả cánh tay khi vô tình thò tay vào lồng tuốt khi máy đang hoạt động rồi đó, cho nên điều tối kỵ để đảm bảo an toàn cho bản thân may vat long ga vit

    Trả lờiXóa
  8. Với 1 tru sở và các chi nhanh trên toàn quốc, siêu thị Hải Minh chúng tôi hỗ trợ phục vụ bạn một cách nhanh nhất và tốt nhất. may han mieng tui

    Trả lờiXóa
  9. nơi bán máy tuốt lạc giá rẻ nói riêng và các loại máy nông nghiệp nói chung hơn 10 năm qua máy đo độ mặn cầm tay

    Trả lờiXóa
  10. Với 1 tru sở và các chi nhanh trên toàn quốc, siêu thị Hải Minh chúng tôi hỗ trợ phục vụ bạn một cách nhanh nhất và tốt nhất. may cat plasma

    Trả lờiXóa
  11. Tuy nhiên nếu tôi có động cơ rồi mà tôi chỉ cần cái khung sườn của máy tuốt lạc thôi máy bơm vữa

    Trả lờiXóa
  12. nơi bán máy tuốt lạc giá rẻ nói riêng và các loại máy nông nghiệp nói chung hơn 10 năm qua giá máy phun sơn

    Trả lờiXóa
  13. chúng tôi tự tin khi nói là địa điểm vàng giúp bạn yên tâm về chất lượng của sản phẩm may dam ban khi mua hàng ở đây.

    Trả lờiXóa