Follow me

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Review thương hiệu máy cắt cỏ HONDA nổi tiếng

Với ưu điểm thực tế là tiện lợi và nhanh chóng, các dòng máy cắt cỏ được sử dụng phổ biến để chăm sóc các thảm cỏ và dọn dẹp vườn. Thị trường có nhiều dòng máy cắt có khiến việc chọn lựa một chiếc máy cắt cỏ phù hợp trở nên khó khăn khi có quá nhiều thương hiệu cũng như mẫu mã.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Siêu Thị Hải Minh xin chia sẻ một số thông tin về thương hiệu dòng máy cắt cỏ uy tín và chất lượng nhất thông qua bài viết tìm hiểu thương hiệu máy cắt cỏ Honda uy tín nhất hiện nay.

Đứng đầu trong số các sản phẩm được ưu chuộng của máy cắt cỏ chính là thương hiệu máy cắt cỏ Nhật Bản Honda. Các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Honda cực kì phong phú và đa dạng, đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất.



Honda là thương hiệu được sáng lập bởi Ngài Soichiro Honda vào những năm 1937 với sản phẩm có bước đột phá đầu tiên chính là chiếc xe đạp được gắn động cơ. Thực sự thì thương hiệu Honda đã trở nên quá nổi tiếng với con người Việt Nam, đặc biệt là ở lĩnh vực sản xuất xe. Theo con số thống kê thì thị phần Honda chiếm hơn 70% trong việc cung cấp xe ô tô, xe mô tô, xe máy trên thị trường. Ngoài ra, Honda còn phát triển các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng và tạo được niềm tin của người tiêu dùng.

Máy cắt cỏ thuộc thương hiệu Honda sở hữu những ưu thế như thiết kế đẹp, động cơ khỏe mạnh, có thể làm việc với hiệu suất cao đồng thời các tính năng phù hợp với nhiều loại cỏ khác nhau.

Những đặc điểm nổi bật của máy cắt cỏ Honda


  • -         Thiết kế chắc chắn, bền vững
  • -         Tiết kiệm nhiên liệu
  • -         Động cơ khỏe mạnh đạt năng suất công việc cao
  • -         Tính cơ động, tiện dụng
  • -         Giá thành phù hợp với người tiêu dùng

Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu máy cắt cỏ Honda được ưa chuộng đang bán chạy nhất tại Hải Minh

1.     Máy cắt cỏ Honda Motokawa GX35



-         Máy cắt cỏ Honda Motokawa GX35 chuyên dùng cho việc cắt tỉa cỏ ở mọi địa hình từ đồi núi, bậc thang tới đồng bằng,.. là sản phẩm lý tưởng cho việc cắt tỉa cây cỏ ở trang trại, vườn trái cây và lề đường đô thị
-         Máy cắt cỏ Honda Motokawa GX35 sử dụng động cơ Honda GX35, là một trong những động cơ 4 thì nhẹ và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Động cơ Honda GX35 này rất mạnh mẽ và bền vững. Với động cơ 4 thì người sử dụng không phải lo lắng về việc pha nhiên liệu.
-         Giá thành của sản phẩm máy cắt cỏ cầm tay Honda GX35 là 4.000.000

Một số sản phẩm của máy cắt cỏ nổi bật khác là HONDA BC35JK (GX35), Honda UMK 435T U2ST hay Honda HRU 216 DSU.

Ngoài ra còn có một số hãng máy cắt cỏ uy tín và nổi tiếng khác như Maktec, Poulan, Mistubishi, vv,,vv cũng rất được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa.


Mong rằng thông qua bài viết này, Siêu Thị Hải Minh đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích để có thêm nhiều sự lựa chọn khi muốn sở hữu máy cắt cỏ. Nếu như có thắc mắc gì về các dòng máy cắt cỏ, quý khách hàng hãy liên hệ với Siêu Thị Hải Minh của chúng tôi để nhận được những thông tin tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

7 nhận xét:

  1. Honda còn phát triển các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng và tạo được niềm tin của người tiêu dùng.máy xạc cỏ

    Trả lờiXóa
  2. chất lượng nhất thông qua bài viết tìm hiểu thương hiệu máy cắt cỏ Honda uy tín nhất hiện nay. may lam cam vien

    Trả lờiXóa
  3. Máy cắt cỏ thuộc thương hiệu Honda sở hữu những ưu thế như thiết kế đẹp, động cơ khỏe mạnh, máy vặt lông gà vịt

    Trả lờiXóa
  4. Các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Honda cực kì phong phú và đa dạng, đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất. may cat plasma

    Trả lờiXóa
  5. Thực sự thì thương hiệu Honda đã trở nên quá nổi tiếng với con người Việt Nam Palang xich dien

    Trả lờiXóa