Follow me

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Mách bạn địa chỉ mua máy bóc vỏ lạc chính hãng


Thiết bị nông nghiệp đang ngày càng gần gũi và phổ biến với bà con nông dân hơn trong sản xuất trồng trọt. Các thiết bị này hỗ trợ đắc lực trong việc rút ngắn thời gian làm việc, nâng cao năng suất lao động. Một trong những thiết bị được nhắc đến ở đây chính mà máy bóc vỏ lạc chính hãng.

Máy bóc vỏ lạc là thiết bị dùng để bóc tách hạt lạc ra khỏi vỏ một cách nhanh chóng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Với thiết kế vững chắc, động cơ mạnh mẽ, máy có thể đạt năng suất bóc tách từ 3 - 5 tạ/h. Có thể nói máy bóc tách vỏ lạc chính là cánh tay phải đắc lực cho bà con nông dân trồng giống cây này.


 Máy bóc vỏ lạc hiện nay có rất nhiều loại với kiêu dáng, mẫu mã, công suất và độ tách vỏ sạch khác nhau, tăng thêm sự lựa chọn cho người sử dụng, tuy nhiên cũng chính vì thế nên việc nhận biết, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng lại trở nên khó khăn hơn cho người mới bắt đầu sử dụng. Nếu bạn chưa biết phải mua máy bóc vỏ lạc chính hãng với giá tốt nhất thì bài viết này chính là dành cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Hải Minh chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại máy bóc vỏ lạc gia đình chính hãng, uy tín đảm bảo với giá thành tốt nhất. Hải Minh nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


Đến với Hải Minh, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt nhất

·         Đội ngũ nhân viên năng động, đầy kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các bạn nhiệt tình.
·         Cam kết tất cả các sản phẩm tại siêu thị hải minh đều là hàng chính hãng 100%, Hải minh nói không với hàng giả, hàng nhái.
·         Nhiều chương trình giảm giá khuyến với mức giá hợp lý và ưu đãi nhất.
·         Mẫu mã đa dạng, phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn
·         Đội ngũ kỹ thuật viên năng động, kinh nghiệm sẽ giao hàng tận nơi, hướng dẫn sử dụng chi tiết cũng như bảo hành chu đáo cho khách hàng.
·         Đổi hàng nếu bị lỗi về phần điện, phần kỹ thuật trong thời gian đầu sử dụng. Bảo hành tận tình, khi hết thời gian bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa với chi phí thấp nhất hoặc miễn phí.



Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp máy bóc vỏ đậu phộng nói riêng và thiết bị nông nghiệp nói chung chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các thiết bị được bày bán với giá công khai, có đầy đủ giấy tờ pháp lí rõ ràng. Vậy, nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình một máy bóc vỏ lạc chính hãng, đảm bảo chất lượng, hãy đến với siêu thị Hải Minh chúng tôi. Để mua hàng hoặc có thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
Hồ Chí Minh: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 3510.2786 -  Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 - Fax: (08) 3510.7597

12 nhận xét:

  1. Có thể nói máy bóc tách vỏ lạc chính là cánh tay phải đắc lực cho bà con nông dân trồng giống cây này may nghien bot

    Trả lờiXóa
  2. Có thể nói máy bóc tách vỏ lạc chính là cánh tay phải đắc lực cho bà con nông dân trồng giống cây này máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  3. Nếu bạn chưa bimáy đếm tiền
    ết phải mua máy bóc vỏ lạc chính hãng với giá tốt nhất thì bài viết này chính là dành cho bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Nhiều chương trình giảm giá khuyến với mức giá hợp lý và ưu đãi nhất. may vat long ga vit

    Trả lờiXóa
  5. Mẫu mã đa dạng, phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn may han mieng tui

    Trả lờiXóa
  6. Các thiết bị được bày bán với giá công khai, có đầy đủ giấy tờ pháp lí rõ ràng. máy chà sàn liên hợp

    Trả lờiXóa
  7. am kết tất cả các sản phẩm tại siêu thị hải minh đều là hàng chính hãng 100%, máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  8. Có thể nói máy bóc tách vỏ lạc chính là cánh tay phải đắc lực cho bà con nông dân trồng giống cây này. máy sấy thực phẩm

    Trả lờiXóa
  9. Nếu bạn chưa biết phải mua máy bóc vỏ lạc chính hãng với giá tốt nhất . mua máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  10. Máy bóc vỏ lạc hiện nay có rất nhiều loại với kiêu dáng, mẫu mã, công suất và độ tách vỏ sạch khác nhau máy chấm công vân tay chính hãng

    Trả lờiXóa
  11. Mẫu mã đa dạng, phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa