Follow me

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Bạn nên mua máy bóc vỏ lạc gia đình bởi 5 lí do sau đây


Nếu bạn đang còn ngần ngại không biết mình có nên đầu tư tài chính vào máy bóc vỏ lạc gia đình chính hãng hay không thì hãy đọc kĩ bài viết này nhé. Bởi chúng tôi sẽ chỉ ra 5 lí do nên mua máy bóc tách vỏ lạc.

Như chúng ta đã biết là các thiết bị máy móc đã góp phần làm thay đổi tích cực nền nông nghiệp của đất nước ta. Nó giúp tiết kiệm thời gian, tăng năng suất gấp nhiều lần, thực hiện các thao tác công việc một cách nhanh chóng. Máy bóc vỏ lạc đã xuất hiện và mang lại nhiều giá trị lớn lao cho bà con trồng giống cây này. Có thể nói máy bóc vỏ lạc chính là cánh tay đắc lực giúp bóc tách vỏ lạc một cách dễ dàng, vệ sinh.


Dưới đây là 5 lí do mà bạn nên mua máy bóc vỏ lạc ngay và luôn

-         Thiết kế chắc chắn, động cơ mạnh mẽ
Đặc thù là dòng máy nông nghiệp nên chắc chắn rằng các bộ phận của máy bóc vỏ lạc được thiết kế rất chắc chắn. Ngoài ra, động cơ mạnh mẽ giúp máy chạy êm ru, có thể hoạt động được trong thời gian dài.
Thông thường, máy bóc tách vỏ lạc chạy với công suất 3kw – 5kw hoặc lớn hơn, dùng điện năng 220v, cho ra những hạt lạc sạch vỏ với năng suất cao 3 - 5 tạ/h.

-         Tiết kiệm nguyên nhiên liệu
Nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho bà con nông dân nên các nhà khoa học đã tích hợp thêm một số mẹo nhỏ giúp mày chạy tiết kiệm nhiên nhiệu. Ngoài ra, nguồn nguyên nhiên liệu của máy cũng rất phổ biến như là: xăng, dầu, nhớt, điện rất dễ tìm, dễ sử dụng.

-         Vận hành đơn giản, vệ sinh dễ dàng
Bà con chỉ cần bỏ củ lạc vào khay đựng lạc của máy rồi máy sẽ tự xử lí, sau đó bà con thu hoạch thành phẩm. Sau khi sử dụng, bà con lưu ý dùng khăn ướt lau sạch bụi bẩn.


-         Củ lạc sau khi bóc đạt chất lượng
Đây chính là một trong những lí do khiến bà con phải nức nở khi sử dụng máy bóc vỏ lạc. Sau khi bóc, hạt lạc giữ nguyên được hình dáng và độ ẩm ban đầu, cực kì sạch sẽ.

-         Tuổi thọ lâu dài
Máy bóc vỏ lạc gia đình có tuổi thọ trung bình từ 5 – 7 năm. Và nếu bà con bảo dưỡng máy tốt thì máy có thể duy trì tuổi thọ từ 7 năm trở lên.

Chắc chắn với 5 lí do trên thì bạn đọc đã sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu máy bóc tách vỏ lạc chất lượng. Ngoài ra giá thành ổn định, mẫu mã đa dạng, cũng là lợi thế để lựa chọn được thiết bị nông nghiệp phù hợp.



Để mua được hàng chính hãng, hỗ trợ tư vấn thì hãy gọi ngay tới SIÊU THỊ HẢI MINH nhé. Bên cạnh sản phẩm máy bóc tách vỏ lạc , máy tuốt lạc thì Siêu Thị Hải Minh còn bán buôn, bán lẻ nhiều loại máy chăn nuôi chất lượng cao, bảo hành dài hạn, vận chuyển toàn quốc.


Vui lòng liên hệ HCM: (028)3510 2786 - 0902787139 - 0932196898, Hà Nội: (024)3221 6365 - 0962 714 680 - 0964 026 805, Hải Phòng: 0225.3528299 - 0868.227775 - 0868.547778 

11 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm các thiết bị đang giảm giá sốc tại Hải Minh như máy đo cường độ ánh sáng giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Hải Minh cũng là địa chỉ bán máy đo ánh sáng chính hãng, uy tín

    Trả lờiXóa
  3. bài viết máy bóc vỏ lạc hay lắm ạ, không biế bên mình có bán máy tuốt lạc giá rẻ, máy xạc cỏ không ạ

    Trả lờiXóa
  4. Bà con chỉ cần bỏ củ lạc vào khay đựng lạc của máy rồi máy sẽ tự xử lí, sau đó bà con thu hoạch thành phẩm. giá máy vặt lông gà vịt

    Trả lờiXóa
  5. máy bóc tách vỏ lạc chạy với công suất 3kw – 5kw hoặc lớn hơn, dùng điện năng 220v, cho ra những hạt lạc sạch vỏ với năng suất cao 3 - 5 tạ/h. máy ép túi ni lông

    Trả lờiXóa
  6. Bà con chỉ cần bỏ củ lạc vào khay đựng lạc của máy rồi máy sẽ tự xử lí, sau đó bà con thu hoạch. máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  7. Để mua được hàng chính hãng, hỗ trợ tư vấn thì hãy gọi ngay tới SIÊU THỊ HẢI MINH nhé máy chà sàn liên hợp

    Trả lờiXóa
  8. Nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho bà con nông dân nên các nhà khoa học đã tích hợp thêm một số mẹo nhỏ giúp mày chạy tiết kiệm nhiên nhiệu. may cat plasma

    Trả lờiXóa
  9. Máy bóc vỏ lạc gia đình có tuổi thọ trung bình từ 5 – 7 năm máy hút ẩm Fujie

    Trả lờiXóa
  10. Vận hành đơn giản, vệ sinh dễ dàng Máy đầm cóc

    Trả lờiXóa