Follow me

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Bí quyết để sử dụng máy đo độ ẩm vải hiệu quả


Ngành may mặc luôn đóng một vai trò quan trọng trong đời sống hằng ngày cũng như sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Việc phát minh ra thiết bị máy móc phục vụ ngành may mặc là điều rất quan trọng và hỗ trợ đắc lực cho việc nâng cao năng suất công việc. Máy đo độ ẩm vải được đánh giá là thiết bị thông minh giúp thao tác đo lường độ ẩm có trong vải một cách nhanh chóng.

Máy đo độ ẩm vải với thiết kế cầm tay nhỏ gọn được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp phân tích độ ẩm mặt sợi cotton, sợi vitco/tơ nhân tạo, vải len, hạt cotton dễ dàng với thông số chính xác gần như tuyệt đối. Bảo quản nguyên vật liệu, thành phẩm trong ngành dệt may luôn đóng vai trò quan trọng bởi đây là những sản phẩm nhạy cảm với độ ẩm cao



 Nhằm giúp người tiêu dùng trong việc sử dụng thiết bị đo thông minh này, sau đây Siêu thị Hải Minh xin được chia sẻ đến bạn đọc bí quyết sử dụng máy đo độ ẩm vải hiệu quả, hy vọng bài viết mang lại nhiều hữu ích đến bạn đọc.

Bí quyết để sử dụng máy đo độ ẩm vải hiệu quả

  • -         Nắm rõ số liệu độ ẩm khi sử dụng máy đo độ ẩm vải
Khi muốn sử dụng may do do am vai một cách hiệu quả thì việc bạn phải hiểu được độ ẩm có ý nghĩa như thế nào đối với vải là điều cần thiết. Sợi bông là loại sợi thiên nhiên và khi so sánh với các loại sợi nhân tạo thì chúng có khả năng hút/ thấm nước rất cao. Sợi bông có khả năng thấm nước đến gần 70% so với trọng lượng vốn có của nó. Tuy nhiên các vải được làm từ sợi bông sau khi thấm nước thì khả năng khô rất chậm, ngoài ra sợi bông có khuynh hướng bị dính bẩn và dầu mỡ. Chính vì vậy, kiểm soát độ ẩm trong khi bảo quản và chế biến sợi bông, sợi vải cực kỳ quan trọng.

Bạn sẽ phải phụ thuộc vào kết quả sau khi đo độ ẩm vải nhằm điều chỉnh cho phù hợp với biện pháp lưu trữ, bảo quản hay quá trình tạo nên thành phẩm. Đấy cũng chính là mục đích ra đời của máy đo độ ẩm vải, mang lại độ chính xác cao và tiết kiệm thời gian.



  • -         Chú ý đến thông số trên màn hình hiển thị

Thông thường đối với các thiết bị đo, màn hình hiển thị của máy sẽ được tích hợp thêm đèn số. Màn hình hiển thị sẽ xuất hiện thiết kế cho người dùng có được biểu đồ đo độ ẩm và có thể theo dõi diễn biến tình hình của vải một cách chính xác nhất. Đây là điều rất cần thiết nhất và quan trọng đối với những người dùng khi đã biết các sợi vải của mình thiêu độ ẩm nhưng không biết làm như thế nào để tăng độ ẩm lên hoặc giảm độ ẩm xuống để đạt được mức độ ẩm cần thiết.




Trên đây là những chia sẻ hữu ích đến bạn đọc về cách sử dụng máy đo độ ẩm vải giá rẻ để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu bạn đang muốn mua ngay cho mình một chiếc máy đo độ ẩm vải chất lượng,chính hãng với giá tốt nhất thì nhanh tay liên hệ ngay đến chúng tôi nhé ! Siêu thị Hải Minh nhà cung cấp máy đo độ ẩm giá rẻ, cam kết 100% chính hãng hàng đầu trên toàn quốc.


9 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm một số sản phẩm đang giảm giá sốc máy đo cường độ ánh sáng cầm tay

    Trả lờiXóa
  2. Trên đây là những chia sẻ hữu ích đến bạn đọc về cách sử dụng máy đo độ ẩm vải giá rẻ để đạt hiệu quả cao nhất. máy lấy mẫu khí

    Trả lờiXóa
  3. Sợi bông có khả năng thấm nước đến gần 70% so với trọng lượng vốn có của nó. máy vặt lông vịt

    Trả lờiXóa
  4. Máy đo độ ẩm vải với thiết kế cầm tay nhỏ gọn được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp phân tích độ ẩm mặt sợi cotton, sợi vitco/tơ nhân tạo, máy hàn miệng túi dập tay

    Trả lờiXóa
  5. Máy đo độ ẩm vải được đánh giá là thiết bị thông minh giúp thao tác đo lường độ ẩm có trong vải một cách nhanh chóng. máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  6. Sợi bông có khả năng thấm nước đến gần 70% so với trọng lượng vốn có của nó may cat plasma

    Trả lờiXóa
  7. kiểm soát độ ẩm trong khi bảo quản và chế biến sợi bông, sợi vải cực kỳ quan trọng Máy thái thịt

    Trả lờiXóa