Follow me

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Địa chỉ bán máy cắt cỏ Honda chính hãng tại Tp.HCM

Máy cắt cỏ Honda là một thiết bị hữu ích trong việc xử lý bãi cỏ giúp chúng đẹp và đều hơn so với các loại máy cắt cỏ thông thường, đây là một cái tên quen thuộc trong nhiều lĩnh vực.


Máy cắt cỏ cầm tay Honda là thiết bị được sản xuất trên việc áp dụng những quy trình công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng quy trình nghiêm ngặt nhất, tất cả các sản phẩm máy cắt cỏ cầm tay Honda hiện nay được công ty điện máy chính hãng Hải Minh nhận phân phối chính hãng trên toàn quốc với mức giá cạnh tranh đến từ Honda Nhật Bản là thương hiệu hàng đầu sản xuất uy tín trên toàn cầu, đảm bảo chất lượng bền và đẹp, giá cả phù hợp nhất.

Máy cắt cỏ cầm tay Honda mang lại những giá trị: Máy có thể dễ dàng sử dụng và không quá phức tạp, nhanh và gọn chính xác nhờ vào hệ thống phân tích kĩ thuật cao, đảm bảo chính xác nhất.
Máy cắt cỏ Honda nhỏ gọn và dễ mang đi bất cứ đâu. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và không gian nhất.

Mua máy cắt cỏ Honda chính hãng ở đâu tại Hồ Chí Minh.

Công ty siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyên phân phối các loại máy cắt cỏ: Honda, Oshima, Makita,...cùng với nhiều mẫu mã đa dạng và giá cả lại phải chăng, sản phẩm đều đảm bảo chính hãng cho quý khách hàng. Máy được trang bị công nghệ cắt tiên tiến, mang lại khả năng làm việc hiệu quả cao hơn.



Những lý do để quý khách nên lựa chọn sản phẩm của công ty Hải Minh chúng tôi ?

  • Khi mua hàng tại siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh, chúng tôi đảm bảo các sản phẩm nhập khẩu chính hãng có đầy đủ CO/CQ. Tất cả các dòng sản phẩm đều được cấp giấy phép và chính hãng.
  • Đến với công ty chúng tôi. Đảm bảo các chế độ chăm sóc tận tình nhất đến với quý khách hàng. Do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ của công ty chúng tôi.
  • Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn các sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất mà còn hợp với túi tiền của quý khách.


Nếu quý khách hàng ở tp.hcm, quý khách hàng có thể đến địa chỉ gần nhất để tham khảo các sản phẩm và lựa chọn cho mình máy cắt cỏ phù hợp nhất. Đảm bảo giá cả và chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

>> Có thể bạn quan tâm hơn 10+ máy xạc cỏ chính hãng giá cạnh tranh tại siêu thị Hải Minh.

Địa chỉ tại trụ sở HCM: 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào)
 ĐT: (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176      Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909 722 139 

Ngoài ra chúng tôi còn 3 chi nhanh nữa mà quý khách có thể tham khảo mua hàng.

Chi nhánh HÀ NỘI: Số 1, Ngõ 495 (đi vào 100m), Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân (cạnh Cty Sông Đà, gần ngã 4 Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển/Khuất Duy Tiến)
ĐT:  (024) 3221.6365  -  Viettel 0962714680 - Vina 0918486458                           

TP.HẢI PHÒNG: 863 đại lộ Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng (gần ngã 4 Metro/ cầu Cái Tắt)
 Di động 0868.227775 - 0868.547778           

TP.THANH HÓA: 523 Đường Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa (ngã 3 đường sắt)
  Di động  0963.040.460 – 0962.986.450

11 nhận xét:

  1. Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ bán máy đo ánh sáng uy tín chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. Honda Nhật Bản là thương hiệu hàng đầu sản xuất uy tín trên toàn cầu, đảm bảo chất lượng bền và đẹp, giá cả phù hợp nhất. may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  3. Máy được trang bị công nghệ cắt tiên tiến, mang lại khả năng làm việc hiệu quả cao hơn. may vat long ga vit

    Trả lờiXóa
  4. Máy có thể dễ dàng sử dụng và không quá phức tạp, nhanh và gọn chính xác nhờ vào hệ thống phân tích kĩ thuật cao, đảm bảo chính xác nhất. máy ép túi ni lông

    Trả lờiXóa
  5. Máy cắt cỏ Honda nhỏ gọn và dễ mang đi bất cứ đâu. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và không gian nhất. máy uốn ống giá rẻ

    Trả lờiXóa
  6. ất cả các dòng sản phẩm đều được cấp giấy phép và chính hãng. máy chà sàn liên hợp

    Trả lờiXóa
  7. Công ty siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyên phân phối các loại máy cắt cỏ: Honda, Oshima, Makita,... may cat plasma

    Trả lờiXóa
  8. Hải Minh nhận phân phối chính hãng trên toàn quốc với mức giá cạnh tranh đến từ Honda Nhật Bản là thương hiệu hàng đầu . máy bơm vữa

    Trả lờiXóa
  9. Máy cắt cỏ cầm tay Honda là thiết bị được sản xuất trên việc áp dụng những quy trình công nghệ tiên tiến nhất máy chấm công giá rẻ chính hãng

    Trả lờiXóa
  10. Đảm bảo các chế độ chăm sóc tận tình nhất đến với quý khách hàng máy đầm cóc giá rẻ

    Trả lờiXóa