Follow me

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Vệ sinh máy bóc vỏ lạc đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ

Với nhiều vai trò quan trọng, máy bóc vỏ lạc hỗ trợ trợ trong sản xuất giúp đạt năng suất cao và chính là sự lựa chọn hoàn hảo khi tỉ lệ sạch lên tới 97%. Tính năng thông minh cũng như sự gần gũi chính là điểm yêu thích mà bà con nông dân quyết định lựa chọn máy bóc vỏ lạc.

Máy bóc vỏ lạc  một trong những sản phẩm thuộc dòng máy nông nghiệp được đưa vào sản xuất với tác dụng giúp bóc tách hạt lạc ra khỏi vỏ một cách dễ dàng sạch sẽ, tiết kiệm thời gian. Dòng sản phẩm này hoạt động bằng nhiên liệu gần gũi trong đời sống, chủ yếu là xăng, nhớt và điện.

Đa phẩn thì máy bóc vỏ lạc nói riêng và dòng máy nông nghiệp nói chung có cấu tạo vững chắc và kết cấu đơn giản. Điều này tiện lợi cho người dùng lúc vệ sinh máy cũng như tháo lắp. Tuy nhiên, thực tế thì không phải ai cũng có thể sử dụng máy một cách bền lâu và hiệu quả, đặc biệt là đối với những người sử dụng máy lần đầu. Sau đây siêu thị Hải Minh xin được chia sẻ cách vệ sinh máy bóc vỏ lac đúng nhất.



·        Thay nhớt cho động cơ máy

Khi mua máy thì việc đầu tiên cần làm đó là xem xét máy sử dụng động cơ loại nào, nếu sử dụng động cơ xăng hoặc động cơ dầu thì phải kiểm tra xem có bị rò rĩ nhiên liệu ra bên ngoài hay không.
Thay nhớt định kỳ cho động cơ máy, phần bigi của máy phải được làm sạch và bảo quản cẩn thận sau khi sử dụng, tránh các tác nhân bên ngoài làm hỏng máy.

·        Cho máy nghỉ ngơi

Để đảm bảo động cơ máy bóc vỏ đậu phộng hoạt động tốt, trong khi tạm ngừng sau một mùa vụ nên cho máy hoạt động, hoặc chỉ cho phần động cơ hoạt động để đảm bảo sự xuyên suốt trong quá trình vận hành.

·        Vệ sinh máy thường xuyên

Thường xuyên vệ sinh hệ thống bình chứa nhiên liệu, hệ thống làm mát máy sau thời gian dài sử dụng. Nếu máy có dấu hiệu khó nổ, gặp trục trặc trong quá trình vận hành thì nên đưa đến cơ sở bảo trì, bảo dưỡng để được kiểm tra và sữa chữa kịp thời.



 Không tự ý tháo lắp

Không tự ý tháo rời các bộ phận động cơ của máy tuốt khi không có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn để tránh làm máy hư hỏng nặng hơn.

·        Cất giữ máy

Sau khi sử dụng nên bảo quản máy ở nơi khô ráo, không tiếp xúc với nước và hạn chế bụi bẩn xâm nhập.
Ngoài ra, để máy có thể hoạt động êm ái với trạng thái tốt nhất, sau định kĩ một thời gian sử dụng, người dùng nên đưa máy đi bảo hành bảo dưỡng. Việc bảo hành định kì sẽ giúp máy luôn hoạt động trong trạng thái cao nhất giúp người dùng đạt tốt đa năng suất cho phép.



Trên đây là hướng dẫn vệ sinh máy bóc tách vỏ lạc mà siêu thị Hải Minh muốn chia sẻ đến quý vị độc giả. Hi vọng sau bài viết này, quý vị sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích đề chăm sóc máy móc của mình.


Siêu thị Hải Minh luôn tự hào là đơn bị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy bóc vỏ lạc gia đình, máy tách vỏ lạc ra thị trường và được người dân tin tưởng chọn mua, đánh giá cao trong nhiều năm liền. Nếu bà con muốn sở hữu máy bóc vỏ lạc chính hãng thì hãy liên hệ Hải Minh để được báo giá cũng như trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn nhất. 

8 nhận xét:

  1. cảm ơn bạn đã chia sẻ, tham khảo máy cân mực giá rẻ cho dân công trình

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết cảu bạn rất hay. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm máy nông nghiệp bạn có thể xem thêm máy tuốt lạc, máy tuốt lạc tươi

    Trả lờiXóa
  3. Điều này tiện lợi cho người dùng lúc vệ sinh máy cũng như tháo lắp. máy vặt lông gà

    Trả lờiXóa
  4. Thay nhớt định kỳ cho động cơ máy, phần bigi của máy phải được làm sạch máy hàn miệng túi dập tay

    Trả lờiXóa
  5. Dòng sản phẩm này hoạt động bằng nhiên liệu gần gũi trong đời sống, chủ yếu là xăng, nhớt và điện. máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  6. Thay nhớt định kỳ cho động cơ máy, phần bigi của máy phải được làm sạch và bảo quản cẩn thận sau khi sử dụng may cat plasma

    Trả lờiXóa
  7. Thay nhớt định kỳ cho động cơ máy, phần bigi của máy phải được làm sạc Máy thái thịt tươi sống

    Trả lờiXóa
  8. Thường xuyên vệ sinh hệ thống bình chứa nhiên liệu, hệ thống làm mát máy sau thời gian dài sử dụng máy in date

    Trả lờiXóa