Follow me

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

4 loại phụ kiện cần có của nồi nấu phở bằng điện


Các loại nồi nấu phở điện hiện nay thiết kế vô cùng đơn giản dễ sử dụng, tuy nhiên có những phụ kiện đi kèm theo nồi bạn cần biết để nắm rõ cũng như mua linh kiện thay thế khi cần thiết.
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ nêu ra một số phụ kiện của nồi điện nấu phở cho quý khách hàng cùng tham khảo.

Nồi nấu phở gồm những phụ kiện nào ?

1. Đĩa nhiệt / mâm nhiệt hoặc thanh nhiệt


Nếu đây là linh kiện quan trọng số 2 thì không có linh kiện nào quan trọng số 1 của nồi nấu phở bằng điện. Thanh nhiệt hoặc mâm nhiệt là phụ kiện quyết định nước có sôi nhanh hay không.
Tùy vào thiết kế của từng nồi mà sử dụng loại thanh hoặc mâm nhiệt.

2. rổ inox đựng xương / sọt xương
Phụ kiện này có tác dụng gom xương lại một chỗ để dễ vớt xương nhanh hơn và không bị rơi rớt các vụn xương vào nước lèo, thiết kế của sọt xương có đục các lỗ to nhỏ vừa phải. Nó được trong nồi hầm xương .


3. Nắp gấp của nồi


Đa số các loại nồi nấu phở điện trong nước thường thiết kế nắp nồi là 1 nửa cố định, 1 nửa là có thể gấp lên để mở bên trong nồi. Thiết kế như vậy giúp cho việc giữ nhiệt được tốt hơn, hạn chế bỏng do hơi nước nóng. Bạn có thể lấy mọi thứ trong nồi mà không cần nhấc toàn bộ nắp nồi.

4. Tủ điện rời
Thiết kế nồi nấu phở có loại có sử dụng tủ điện liền với nồi, việc này giúp bạn di chuyển nồi được thuận tiện hơn, thích hợp cho các quán ăn vỉa hè hay các quán dễ phải mang đi.
Tuy nhiên hiện nay có thêm dạng nồi điện nấu phở dùng tủ điện rời, loại này thì có khuyết điểm mang đi không tiện cho lắm, tuy nhiên lại cực kỳ an toàn, giúp bạn dễ dàng vệ sinh nồi hơn mà không lo tủ điện nhiễm nước.

5. Hệ thống balance tự động cho các loại nồi dung tích lớn.
Đối với các loại nồi có dung tích lớn cho các quán ăn, cửa hàng lượng tiêu thị hàng ngày cần tiết kiệm thời gian, công sức cũng như hiệu quả cao mới cần dùng, nó giúp nâng sọt xương lên một cách tự động.

>>> Có thể bạn quan tâm
Cấu tạo bên trong & ngoài của nồi điện nấu phởMẹo tiết kiện điện khi dùng nồi nấu phở bằng điện

Địa chỉ mua phụ kiện nồi nấu phở điện ở đâu giá rẻ

Siêu thị Hải Minh - Là thương hiệu uy tín số [1] trong việc cung cấp các thiết bị nhà bếp, máy móc gia dụng, công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng.,….  Hải Minh không chỉ không chỉ dừng lại ở việc cung cấp đầy đủ các loại nồi điện nấu phở với dung tích từ 20 lít tới 200 lít mà còn đáp ứng đủ tất cả các phụ kiện thay thế liên quan cho khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang không biết chọn loại sản phẩm hay phụ kiện nào cho sản phẩm của mình, cần tư vấn chi tiết hơn có thể liên hệ với Sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ tới hệ thống chi nhánh SIÊU THỊ HẢI MINH gần nhất để biết thông tin chi tiết và giá thành linh kiện.

Hotline: 0932.196.898 – 0902.787.139 hoặc liên hệ 1 trong 6 chi nhánh để được hỗ trợ nhanh nhất.

7 nhận xét:

  1. Thiết kế như vậy giúp cho việc giữ nhiệt được tốt hơn, hạn chế bỏng do hơi nước nóng. Bạn có thể lấy mọi thứ trong nồi mà không cần nhấc toàn bộ nắp nồi. máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  2. máy chất lượng và mang lại nhiều tiện ích đến người dùng. bảng giá máy phát điện

    Trả lờiXóa
  3. Phụ kiện này có tác dụng gom xương lại một chỗ để dễ vớt xương nhanh hơn và không bị rơi rớt các vụn xương vào nước lèo, thiết kế của sọt xương có đục các lỗ to nhỏ vừa phải. Nó được trong nồi hầm xương .
    Máy cắt Plasma giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. Nếu đây là linh kiện quan trọng số 2 thì không có linh kiện nào quan trọng số 1 của nồi nấu phở bằng điện. Thanh nhiệt hoặc mâm nhiệt là phụ kiện quyết định nước có sôi nhanh hay không.
    bút đo pH

    Trả lờiXóa
  5. Đa số các loại nồi nấu phở điện, may duc ranh tuong trong nước thường thiết kế nắp nồi là 1 nửa cố định

    Trả lờiXóa
  6. Phụ kiện này có tác dụng gom xương lại một chỗ để dễ vớt xương nhanh hơn Máy cưa xích chính hãng

    Trả lờiXóa
  7. Phụ kiện này có tác dụng gom xương lại máy hút ẩm Harison một chỗ để dễ vớt xương nhanh hơn

    Trả lờiXóa