Follow me

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

6 bước đơn giản để thay dầu cho máy cắt cỏ honda

Thay dầu trong máy cắt cỏ Honda cũng quan trọng như thay dầu trong xe của bạn. Thay dầu thường xuyên giúp máy cắt cỏ của bạn chạy hiệu quả hơn và cũng làm cho nó tồn tại lâu hơn. Tham khảo hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu của bạn để biết các khuyến nghị về loại dầu cụ thể để sử dụng trong máy cắt của bạn.



>> Cách khắc phục lỗi thường gặp khi sử dụng máy cắt cỏ Honda
>> 3 lưu ý quan trọng ở bình xăng con của máy cắt cỏ honda
>> Tìm mua máy cắt cỏ Honda Motokawa GX35 tại TP Hồ Chí Minh

6 bước đơn giản để thay dầu cho máy cắt cỏ honda

Bước 1
Khởi động động cơ và chạy máy cắt cho đến khi động cơ ấm lên; sau đó tắt động cơ.

Bước 2
Vặn van nhiên liệu về vị trí "Tắt" để giảm khả năng rò rỉ.

Bước 3
Lau sạch khu vực đổ đầy dầu, sau đó tháo que thăm.

Bước 4
Đặt một thùng chứa dầu thích hợp bên cạnh máy cắt và nghiêng máy cắt cỏ sang bên phải. Để dầu thoát hoàn toàn. Lau sạch dầu thừa từ khu vực đổ đầy bằng giẻ.

Bước 5
Đổ đầy dầu khuyến nghị. Dầu SAE 10W-30 được khuyến nghị sử dụng chung. Sử dụng que thăm để kiểm tra mức dầu. Đừng quá đầy.

Bước 6
Thay thế nắp dầu an toàn.

>> Có thể bạn quan tâm: Giá máy cắt cỏ đẩy tay honda

Trên đây là chi tiết 6 bước để bạn có thể thay dầu cho máy cắt cỏ honda hay các loại máy cắt cỏ khác. Hy vọng sẽ giúp bạn xử lý được công việc tốt nhất

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh (sieuthidienmaychinhhang.vn) - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy móc nông nghiệp; máy tuốt lạc gia đình, máy xạc cỏ, máy gieo hạt, máy phun thuốc, máy tách hạt bắp, máy xới đất,... mà quý khách hàng có thể tin tưởng mua hàng tại đây. Liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ nhanh nhất.

4 nhận xét:

  1. Đặt một thùng chứa dầu thích hợp bên cạnh máy cắt và nghiêng máy cắt cỏ sang bên phải. Để dầu thoát hoàn toàn. Lau sạch dầu thừa từ khu vực đổ đầy bằng giẻ.
    máy cắt mỏ gà tự động

    Trả lờiXóa
  2. Tham khảo hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu của bạn để biết các khuyến nghị về loại dầu cụ thể để sử dụng trong máy cắt của bạn. máy phát điện

    Trả lờiXóa
  3. Lau sạch khu vực đổ đầy dầu, sau đó tháo que thăm Máy cưa gỗ

    Trả lờiXóa
  4. Đổ đầy dầu khuyến nghị. Dầu SAE 10W-30 Bút đo độ mặn giá rẻ được khuyến nghị sử dụng chung

    Trả lờiXóa