Follow me

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Máy độ ẩm trong đất có ưu điểm gì?

Mỗi loại đất có độ ẩm tiêu chuẩn riêng biệt, thế nên để xác định chính xác được độ ẩm trong đất sẽ cần đến công cụ hỗ trợ, máy đo độ ẩm đất là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Vậy Máy độ ẩm trong đất có ưu điểm gì? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Tìm hiểu những ưu điểm của máy đo xác định độ ẩm đất

Độ ẩm của đất ảnh hưởng đến sự sinh trưởng, phát triển của cây trồng. Nếu độ ẩm quá thấp hay cao quá cũng đều không tốt, ảnh hưởng đến sự hoạt động của vi sinh vật trong đất, tham gia vào quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng hữu dụng cho cây trồng.

Thế nên, xác định môi trường đất là cách giúp quản lý tốt nhất chất lượng của đất trồng. Từ đó có những biện pháp giúp cây trồng phát triển tốt hơn, cho sản lượng cuối mùa vụ cao hơn. Máy đo độ ẩm đất được thiết kế để xác định kiểm tra độ ẩm tương đối của đất trồng. Vậy loại thiết bị chuyên dụng này có những ưu điểm gì nổi bật?

Máy độ ẩm trong đất có ưu điểm gì?
Thiết bị xác định chính xác độ ẩm có trong đất 

- Hình dáng được thiết kế rất chắc chắn, có độ bền cao, cấu tạo đơn giản và gọn nhẹ, có tính di động cao.
- Thao tác sử dụng đơn giản, thời gian đo nhanh chóng, hiển thị kết quả chưa đến một phút.
- Kết quả đảm bảo độ tin cậy cao, độ sai số nhỏ. Thân máy làm từ chất liệu cao cấp chịu lực tốt.
- Đa chức năng vì được tích hợp thêm tính năng đo độ pH ngoài tính năng đo độ ẩm.
- Đo được nhiều loại đất khác nhau. Để thực hiện thao tác đo chỉ cần cắm phần đầu đo của máy xuống vị trí đất cần đo, giữ cố định trong 1 phút để thiết bị phân tích và cho ra kết quả.
- Máy sử dụng pin, không sử dụng điện nên rất thuận tiện để mang đi, sử dụng được ở bất cứ đâu.
- Kết quả đo được thể hiện qua kim chỉ trên màn hình đồng hồ có các thước chia độ rất rõ ràng và dễ quan sát.
- Màn hình đọc có các mức độ cảnh báo tương ứng với từng màu sắc đặc trưng, có thông số, ghi chú đơn vị cụ thể nên người dùng có thể hiểu, đọc kết quả chính xác nhất.

Lựa chọn mua máy đo độ ẩm của đất chính hãng tại Hải Minh

Hải Minh cung cấp các loại may do do am dat được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực nông nghiệp hay chăm sóc cây cảnh,…Với sự hỗ trợ của thiết bị, người dùng có thể kiểm tra nhanh chóng độ ẩm đất, độ pH để có những biện pháp cải thiện nếu các chỉ số đo không đạt tiêu chuẩn giúp cây trồng có thể sinh trưởng và phát triển trong môi trường tốt nhất.

Các mẫu máy đo pH, đo độ ẩm đất tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu có tiếng trên thế giới như Nhật Bản, Đài Loan hay Úc,…Hải Minh có chính sách bảo hành sản phẩm hỗ trợ theo đúng tiêu chuẩn hãng nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Hơn thế, các sản phẩm tại đây đều có mức giá thành hợp lý, rất cạnh tranh trên thị trường. Với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi về giá nên khách hàng có cơ hội được mua các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm máy đo ph và độ ẩm đất vui lòng liên hệ hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 Hải Minh để được hỗ trợ. Qua bài viết được chia sẻ trên đây hy vọng bạn sẽ hiểu thêm về những đặc điểm ưu việt của loại thiết bị máy đo độ ẩm cầm tay đầy tiện lợi này. Đây chắc chắn là dụng cụ không thể thiếu để giúp cây trồng được phát triển, sinh trưởng trong môi trường đất tốt nhất.

5 nhận xét:

  1. Máy đo độ ẩm đất được thiết kế để xác định kiểm tra độ ẩm tương đối của đất trồng. Vậy loại thiết bị chuyên dụng này có những ưu điểm gì nổi bật? may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  2. Từ đó có những biện pháp giúp cây trồng phát triển tốt hơn, cho sản lượng cuối mùa vụ cao hơn. máy đo độ ẩm

    Trả lờiXóa
  3. Kết quả đảm bảo độ tin cậy cao, Cưa xích độ sai số nhỏ

    Trả lờiXóa
  4. - máy băm cỏ đa chức năng vì được tích hợp thêm tính năng đo độ pH ngoài tính năng đo độ ẩm.

    Trả lờiXóa
  5. Các mẫu máy đo pH, đo độ ẩm đất, máy tời nhanh tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu có tiếng trên thế giới

    Trả lờiXóa