Follow me

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Làm thế nào để sử dụng đèn bắt muỗi hiệu quả?

Bạn đang tìm kiếm chiếc đèn bắt muỗi hiệu quả và bạn thắc mắc làm thế nào để sử dụng đèn bắt muỗi hiệu quả? cùng tham khảo nhanh các gạch đầu dòng dưới đây. 

- Chọn đèn có công suất phù hợp với khu vực và mục đích sử dụng. 

- Nên tắt hết tất cả các thiết bị phát sáng khác khi sử dụng đèn bắt muỗi để đèn hoạt động hiệu quả. 

- Đặt đèn ở nơi xuất hiện nhiều muỗi để đạt hiệu quả cao như các khu vực tối, ẩm ướt, nhà kho, sân vườn quanh nhà, các góc kín... 

- Treo đèn ở trên cao, khoảng từ 1-2m vì muỗi và các loại côn trùng thường hoạt động trên không nên việc treo đèn ở cao giúp hiệu quả thu hút muỗi cao hơn. 



- Trong quá trình sử dụng cần thường xuyên vệ sinh lưới điện và quạt hút, thay bóng đèn thường xuyên để thiết bị luôn hoạt động tốt nhất. Tránh làm giảm hiệu quả hoạt động của đèn. 

- Để xa tầm tay trẻ nhỏ, mặc dù công suất nhỏ nhưng thiết bị có điện  vẫn có khả năng giật khi chạm vào lưới điện. Và đặc biệt tránh tiếp xúc với nước bởi có thể sẽ làm hỏng đèn và gây nguy hiểm cho con người. 

- Hãy lựa chọn thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng, chính hãng để sử dụng. Tránh mua hàng kém chất lượng, không rõ về nguồn gốc xuất xứ. 

Hiện nay siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh có bán máy bắt muỗi, đèn diệt côn trùng đa dạng các loại về mẫu mã, kiểu dáng mang lại sự an tâm cho khách hàng. Gọi ngay hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng nhanh nhất. Mọi sản phẩm đều 100% mới, có xuất xứ rõ ràng, giao hàng tận nơi toàn quốc, thanh toán linh hoạt chắc chắn sẽ là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy dành cho bạn. 

4 nhận xét:

  1. - Hãy lựa chọn thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng, chính hãng để sử dụng. Tránh mua hàng kém chất lượng, không rõ về nguồn gốc xuất xứ.
    gia may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  2. Và đặc biệt tránh tiếp xúc với nước bởi có thể sẽ làm hỏng đèn và gây nguy hiểm cho con người. máy đo ph giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Để xa tầm tay trẻ nhỏ, mặc dù công suất nhỏ nhưng thiết bị có điện vẫn có khả năng giật khi chạm vào lưới điện máy phát điện chạy dầu

    Trả lờiXóa
  4. Trong quá trình sử dụng cần thường xuyên vệ sinh Palang xich lưới điện và quạt hút

    Trả lờiXóa