Follow me

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Chuỗi nhà hàng ẩm thực có cần dùng máy đo độ ngọt không?

Máy đo độ ngọt được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống kể cả lĩnh vực nông nghiệp. Với sự hỗ trợ của thiết bị, việc xác định đo độ ngọt/ độ brix trở nên thật đơn giản và đảm bảo tính chính xác nhất. Vậy dụng cụ này có nên sử dụng để xác định độ ngọt trong ẩm thực, cụ thể là tại các nhà hàng hay không? Bài viết Chuỗi nhà hàng ẩm thực có cần dùng máy đo độ ngọt không? dưới đây sẽ chia sẻ câu trả lời cho bạn ngay. Cùng tham khảo nhé. 

Nên hay không dùng máy xác định độ ngọt tại các chuỗi nhà hàng ẩm thực?

Bạn có thể xác định độ ngọt bằng vị giác nhưng điều này không đảm bảo được tính chính xác, không cho ra được thông số độ ngọt cụ thể để biết được rằng độ ngọt đã đạt tiêu chuẩn hay chưa. Vì thế khúc xạ kế được xem là một thiết bị không thể thiếu trong ngành sản xuất thực phẩm, đồ uống và nhiều lĩnh vực khác.

Chuỗi nhà hàng ẩm thực có cần dùng máy đo độ ngọt không?

Hải Minh bán máy đo độ ngọt giá tốt nhất 

Vậy trong lĩnh vực ẩm thực có nên sử dụng may do do ngot hay không? Việc sử dụng máy để xác định độ ngọt trong các món ăn hay thức uống tại các chuỗi nhà hàng ẩm thực giúp đầu bếp biết được độ ngọt đã thích hợp hay chưa, để đảm bảo món ăn không quá ngọt, có độ ngọt phù hợp với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe của thực khách.

Những mẫu máy đo xác định độ ẩm nào phù hợp để sử dụng?

Để xác định độ ngọt trong trái cây hoặc các món ăn hay thức uống thì không thể thiếu dụng cụ đo độ ngọt. Vậy nên dùng khúc xạ kế nào tốt nhất để thực hiện thao tác này, dưới đây là một số mẫu bạn có thể tham khảo qua:

Khúc xạ kế Atago Master-53M

- Được thiết kế nhỏ gọn nên với kiểu dáng cầm tay nên loại khúc xạ kế này rất thuận tiện khi dùng.
- Báo kết quả nhanh chóng và chính xác, đảm bảo sai số cực kỳ thấp. Thao tác sử dụng cũng rất đơn giản.

Tham khảo thông tin kỹ thuật:
- Model: Master- 53M
- Sản xuất: Atago
- Khoảng đo độ ngọt: 28.0 … 62.0% Brix
- Kích thước: 3.3 x 3.3 x 20.4cm
- Trọng lượng: 160 gam

Chuỗi nhà hàng ẩm thực có cần dùng máy đo độ ngọt không?

Mua máy đo độ ngọt tốt nhất tại Hải Minh 

Khúc xạ kế Atago Master-4M
Cũng thuộc hãng Atago, khúc xạ kế đo độ ngọt atago Master-4M cũng là một trong những mẫu khúc xạ kế không nên bỏ qua. Khúc xạ kế sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:
- Thiết kế nhỏ gọn, kiểu cầm tay, rất tiện dụng, có độ bền cao và dễ vệ sinh.
- Cho kết quả nhanh chóng, đảm bảo sai số không quá lớn.
- Giá cả phải chăng, chất lượng đặt tiêu chuẩn Nhật Bản.

Tham khảo thông tin kỹ thuật:
Model: Master-4M
Sản xuất: Atago
Khoảng đo độ ngọt: 28.0 … 62.0% Brix
Kích thước: 3.3 x 3.3 x 20.4cm
Trọng lượng: 160 gam

Khúc xạ kế Milwaukee MA871
Được sản xuất bởi hãng Rumani, Milwaukee MA871 giúp người dùng xác định độ ngọt với độ sai số rất ít, có thể tự động bù trừ nhiệt độ giúp tăng độ chính xác tốt nhất. Ngoài ra, máy cũng có thể tự động tắt máy sau 3 phút không sử dụng để tiết kiệm pin.

Trang bị màn hình LCD rộng, hiển thị cả thông số đo độ ngọt và nhiệt độ, Người dùng quan sát dễ dàng hơn khi đọc kết quả. Tính năng chống bụi, chống nước IP65 giúp máy hoạt động tốt dù trong nhiều môi trường khác nhau.

Tham khảo thông tin kỹ thuật:
- Model: MA871
- Sản xuất: Milwaukee 
- Khoảng đo độ ngọt: 0 đến 85%
- Kích thước: 192*102*67 mm.
- Trọng lượng: 420g

Qua những thông tin trong bài viết chắc hẳn bạn đã có riêng lời giải đáp cho vấn đề có nên dùng khuc xa ke do do ngot hay không. Cần tư vấn chi tiết về cách đặt mua hàng hay sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 nhanh chóng để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh chóng.

7 nhận xét:

  1. Để xác định độ ngọt trong trái cây hoặc các món ăn hay thức uống thì không thể thiếu dụng cụ đo độ ngọt. may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  2. Báo kết quả nhanh chóng và chính xác, đảm bảo sai số cực kỳ thấp. Thao tác sử dụng cũng rất đơn giản. mua động cơ diesel

    Trả lờiXóa
  3. Để xác định độ ngọt trong trái cây hoặc các món ăn hay thức uống thì không thể thiếu dụng cụ đo độ ngọt. máy đo ph đất

    Trả lờiXóa
  4. Vì thế khúc xạ kế được xem là một thiết bị không thể thiếu trong ngành sản xuất thực phẩm, đồ uống và nhiều lĩnh vực khác. gia may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  5. Để xác định độ ngọt trong trái cây hoặc các món ăn hay thức uống thì không thể thiếu dụng cụ đo độ ngọt. gia may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  6. hiển thị cả thông số đo độ ngọt và nhiệt độ máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa
  7. Thiết kế nhỏ gọn, kiểu cầm tay, giá máy hút ẩm công nghiệp rất tiện dụng

    Trả lờiXóa