Follow me

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Bí quyết lựa chọn mua máy đo độ ẩm chính hãng

Máy đo độ ẩm đủ loại, đủ dạng cùng với hàng trăm nhà cung cấp khiến người tiêu dùng phân vân vì không biết làm sao để chọn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng. 

Vậy hãy tham khảo một số lưu ý mà bài viết tổng hợp sau đây chắc chắn sẽ nắm được những tiêu chí cơ bản để mua một sản phẩm chất lượng và chính hãng. Cùng theo dõi chi tiết Bí quyết lựa chọn mua máy đo độ ẩm chính hãng dưới đây nhé. 

 Bí quyết lựa chọn mua máy đo độ ẩm chính hãng
Thiết bị đo độ ẩm giá tốt giao hàng toàn quốc 

Tư vấn chọn mua máy để đo độ ẩm chính hãng

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong tìm mua máy đo độ ẩm chính hãng, dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích không nên bỏ qua:

- Tìm hiểu thương hiệu của máy: Đa phần các sản phẩm thiết bị đo đạc tại thị trường Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu. Các hãng sản xuất đến từ nhiều nước trên thế giới từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,…và đa phần đều đã có tiếng trên thị trường quốc tế. Bạn nên lựa chọn mua thiết bị có thương hiệu để đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm, được bảo hành chính hãng.

- Mua tại địa chỉ uy tín: Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng là nên mua tại những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Hãy quan tâm đến chính sách bảo hành cũng như chất lượng phục vụ, các chính sách hậu mãi tốt sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua hàng.

- Tìm hiểu về sản phẩm: Hãy bỏ thời gian để tìm hiểu từ tính năng, chất liệu đến các thông số kỹ thuật của máy. Ngoài ra để mua sản phẩm phục vụ công việc tốt nhất, bạn nên lựa chọn máy đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

- Luôn luôn test thử máy trước khi mua: Bạn nên test thử máy trước khi mua để kiểm tra máy có hoạt động chính xác hay không.

Nên mua máy đo xác định độ ẩm tốt nhất hiện nay?

Bạn cần tham khảo mẫu may do do am để tìm hiểu trước khi chọn mua. Dưới đây là những model hiện nay đang được đánh giá tốt và sử dụng phổ biến:

MMPro HMHT-6292

 Bí quyết lựa chọn mua máy đo độ ẩm chính hãng
Thiết bị được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại 

Model MMPro HMHT-6292 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ M&MPro Mỹ (USA) nên đảm bảo được chất lượng, độ bền. Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng cầm tay rất thuận tiện khi sử dụng và dễ dàng mang theo. Tốc độ trả kết quả nhanh chóng, đảm bảo độ chính xác. Máy thích hợp sử dụng trong nhà xưởng, văn phòng hay thư viện.

Thông tin kỹ thuật:
Model: HMHT-6292
Sản xuất: MMPro
Phạm vi đo: điểm sương: -40-40 oC; độ ẩm: 0-100% RH; TEMP: -10-65 oC
Độ chính xác: ± 0,5 điểm sương oC độ ẩm 2,5% ± 1% RH TEMP ± 0,5 oC
Độ phân giải: 0,1 oC
Thời gian đáp ứng: 2 oC / s
Nguồn điện: 4x1.5V AA (UM-3) pin
Điều kiện hoạt động: 0-45 oC (32 oF -104 oF), ≤ 90% RH
Kích thước: 161 x 69 x 32mm
Trọng lượng sản phẩm: 202g
Bảo hành chính hãng 12 tháng

MMPro HMHT6850

 Bí quyết lựa chọn mua máy đo độ ẩm chính hãng
Thiết bị đo độ ẩm chính xác và hiệu quả 

Bạn cũng có thể tham khảo model MMPro HMHT6850 để đo độ ẩm chính xác, nhanh chóng. Cấu tạo máy đơn giản nên thao tác sử dụng cũng dễ dàng, bất cứ ai cũng có thể sử dụng máy một cách thành thạo. Các thông số hiển thị rõ ràng trên màn hình, kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn, trả kêt quả nhanh chóng, độ chính xác tương đối.

Thông tin kỹ thuật:
Model: HMHT6850
Sản xuất: MMPro
Phạm vi: TEMP: -10 ~ 65 oC, Độ ẩm: 10 ~ 95% RH, sương điểm: -60 ~ 60 oC.
Độ phân giải: 0.1
Độ chính xác: sương điểm: ± 0,1 oC
Độ ẩm: 2,5% ± 1% RH, TEMP: ± 0,5 oC
Bộ nhớ: lớn nhất / nhỏ nhất / giá trị sau cùng
Nguồn: 4X1,5V AA (UM-3) Pin
Kích thước: 220 x 72 x 37 mm
Bảo hành chính hãng 12 tháng

Qua những chia sẻ trên hy vọng bạn sẽ chọn được mua may do do am tốt nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 của Hải Minh nếu cần báo giá hoặc tư vấn về thiết bị đo độ ẩm. Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp thêm các dòng máy đo độ ồn, máy đo độ ngọt trái cây, máy đo độ ẩm đất... giá cạnh tranh được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. 

6 nhận xét:

  1. Bạn nên lựa chọn mua thiết bị có thương hiệu để đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm, được bảo hành chính hãng. máy đùn cám viên

    Trả lờiXóa
  2. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong tìm mua máy đo độ ẩm chính hãng, dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích không nên bỏ qua. máy nổ dầu

    Trả lờiXóa
  3. Bạn cần tham khảo mẫu may do do am để tìm hiểu trước khi chọn mua. Dưới đây là những model hiện nay đang được đánh giá tốt và sử dụng phổ biến:
    may do pH

    Trả lờiXóa
  4. Hãy quan tâm đến chính sách bảo hành cũng như chất lượng phục vụ, các chính sách hậu mãi tốt sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua hàng. máy cắt mỏ gà tự động

    Trả lờiXóa
  5. Cấu tạo máy đơn giản Máy hút ẩm nên thao tác sử dụng cũng dễ dàng

    Trả lờiXóa