Follow me

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Giới thiệu đèn diệt côn trùng DS-DS152 bán chạy tháng 10/2020

 Bạn đang cần tìm kiếm đèn diệt côn trùng cho gia đình hay công ty, nhà hàng của mình? tuy nhiên thị trường phức tạp có nhiều hãng máy khác nhau khiến bạn gặp khó khăn trong việc mua hàng, hãy cùng tham khảo nhanh bài viết giới thiệu đèn diệt côn trùng DS-DS152 bán chạy tháng 10/2020 dưới đây để có thêm lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 

Tại sao nên mua đèn diệt côn trùng DS-DS152

Nhắc đến các dòng máy bắt muỗi bán chạy và được ưa chuộng hiện nay thì không thể không kể đến đèn DS-DS152 model luôn nằm trong top tìm kiếm hàng đầu. Với thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng với nhiều tính năng nổi bật sản phẩm luôn được các khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. 

gioi-thieu-den-diet-con-trung-ds-ds152-ban-chay-thang-10-2020

Như bạn cũng biết, côn trùng, muỗi là nguyên nhân gây nên các loại bệnh dịch nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết, virus zika... nếu không kịp thời phòng tránh sẽ ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống của con người. 

Vì vậy, người ta sử dụng các loại đèn bắt muỗi để tiêu diệt các loại côn trùng này nhằm bảo vệ sức khỏe, tiện lợi, dễ dàng sử dụng, thân thiện với môi trường. 

Đèn diệt côn trùng DS-DS152 thích hợp sử dụng tại các văn phòng, xưởng sản xuất các hộ gia đình với bán kính rộng lớn. Bên cạnh đó, máy có thiết kế với khung đèn inox to, sáng kết hợp với nhựa tổng hợp cứng giúp đèn bền và nhìn khá chắc chắn. 

Thiết kế đơn giản nên dễ dàng trong việc lắp đặt cũng như vệ sinh, bạn có thể treo đèn ở trên cao hoặc để trên bàn hay các góc phòng, khu vực mà bạn cần đuổi, bắt côn trùng, muỗi. 

Thiết bị khá an toàn đối với người dùng, không chứa hóa chất, không mùi hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của con người cũng như môi trường. 


Giới thiệu đèn diệt côn trùng DS-DS152 bán chạy tháng 10/2020

Thông tin chi tiết về sản phẩm: 

- Vỏ ngoài: Nhựa - Lưới Inox

- Điện áp: AC 220V - 50Hz

- Bóng đèn: 15W x 2 (Philips)

- Phạm vi: 75 m2

- Kích thước: 40.5 x 16 x 33 (cm)

- Trọng lượng: 4.8 kgs

- Xuất xứ: Việt Nam.

- Giá bán: 2.050.000 VNĐ ( chưa VAT).

Nếu bạn cảm thấy hài lòng về model máy diệt muỗi chúng tôi giới thiệu trên hãy nhanh tay liên hệ siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh, địa chỉ chuyên cung cấp - phân phối sỉ & lẻ các dòng máy bắt muỗi, đèn diệt côn trùng chất lượng với giá cạnh tranh hàng đầu toàn quốc, giao hàng tận nơi, luôn cố gắng mang đến sự an tâm cho khách hàng. 

Hiện model chúng tôi giới thiệu trên có sẵn tại cửa hàng, nhanh tay liên hệ hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé. 

Đặc biệt, Hải Minh nay đã có mặt tại Cần Thơ địa chỉ: 351/1A Đường 30 tháng 4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều (gần ngã 4 Nguyễn Văn Linh & 30/4) - SĐT: 0938 704 139 bà con tại khu vực miền Tây giờ đây muốn mua hàng trực tiếp của chúng tôi có thể nhanh chóng ghé địa chỉ này nhé. 

7 nhận xét:

  1. người ta sử dụng các loại đèn bắt muỗi Máy thái thịt chín để tiêu diệt các loại côn trùng này nhằm bảo vệ sức khỏe

    Trả lờiXóa
  2. Với thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng với nhiều tính năng nổi bật máy hàn miệng túi liên tụcsản phẩm luôn được các khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

    Trả lờiXóa
  3. Thiết bị khá an toàn đối với người dùng Máy đo độ mặn hanna, không chứa hóa chất

    Trả lờiXóa
  4. Vì vậy, người ta sử dụng máy bơm mỡ khí nén dễ dàng sử dụng, thân thiện với môi trường.

    Trả lờiXóa
  5. nếu không kịp thời sử dụng máy phun thuốc để phòng tránh sẽ ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống của con người.

    Trả lờiXóa
  6. Thiết bị khá an toàn đối với người dùng, May phun son không chứa hóa chất

    Trả lờiXóa
  7. người ta sử dụng các loại đèn bắt muỗi Palăng xích kéo tay để tiêu diệt các loại côn trùng này nhằm bảo vệ sức khỏe

    Trả lờiXóa