Follow me

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

Cẩn thận sử dụng máy phát điện công nghiệp

Hiện nay, máy phát điện công nghiệp được sử dụng khá phổ biến và không thể thiếu. Đặc biệt tại các công ty, doanh nghiệp lớn. Tuy vậy, không phải ai cũng biết sử dụng máy phát hiệu quả và an toàn, hãy cùng Hải Minh tìm hiểu về những lưu ý cần nắm, cũng như nói theo cách khác thì những cẩn thận sử dụng máy phát điện công nghiệp cần phải biết để tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra. 

Máy phát điện mang lại nhiều lợi ích đến người dùng, cung cấp nguồn năng lượng an toàn và dễ dàng nhất phục vụ các nhu cầu cho đời sống hàng ngày cũng như cho các hoạt động công nghiệp. Nếu sử dụng không đúng cách có thể gây những tốn kém đến người dùng, thậm chí ảnh hưởng tới tính mạng. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh và lưu ý mọi đặc điểm của máy phát trong quá trình sử dụng nhé. 



Xem thêm video test máy phát tại Hải Minh 

Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy phát điện 

May phat dien với thiết kế hiện đại luôn có những nguyên tắc riêng khi vận hành, vì vậy người dùng luôn cần phải linh hoạt và nắm rõ về thông số kỹ thuật, những lưu ý của nhà sản xuất để sử dụng thiết bị hiệu quả và an toàn nhất.

Bạn tuyệt đối không để máy phát ở trong nhà khi vận hành máy sẽ tạo ra khói và khí độc  Cacbon ôxít khí độc ảnh hưởng đến sức khỏe con người, gây hỏa hoạn, cháy nổ. Vậy nên, hãy đặt máy ở nơi thoáng mát, có ống thoát khí. Và cũng không để máy ở ngoài nắng, các khu vực gần lửa dễ cháy nổ để tránh  các sự cố đáng tiếc xảy ra. 

Đặt máy nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, khu vực ẩm ướt. Nên bảo dưỡng, vệ sinh máy thường xuyên để máy luôn vận hành hiệu quả và tốt nhất. 

Hãy tính toán công suất máy phát chính xác nhất để tránh máy hoạt động quá tải, vừa giúp máy bền và tránh được những rủi ro trong quá trình vận hành máy. 

Đặc biệt trong quá trình đang sử dụng máy phát điện mà cảm thấy cơ thể mệt mỏi hay chóng mặt do khí Cacbon ôxít gây ra thì hãy lập tức đi ra ngoài, tránh xe máy phát để không bị ngạt thở nguy hiểm đến sức khỏe của bạn. 

Cẩn thận sử dụng máy phát điện công nghiệp

Thiết bị phát điện cũng tương tự các dòng máy điện cơ khác, đều có những nguyên tắc vận hành riêng biệt, phù hợp với tính năng và độ bền của hệ thống máu. Đối với máy phát việc sử dụng máy ngoài trời, hoặc đặt mát ở xa khu vực sinh sống, khu vực có thể đưa khí CO vào nhà như: Cửa sổ, cửa chính, ống thông khí.... 

Bên cạnh đó, người dùng tuyệt đối luôn phải giữ cho máy phát ở khu vực bằng phẳng, có che chắn thoáng khí, khô ráo tránh nơi ẩm ướt để giảm tối đa sự cố điện giật trong quá trình vận hành máy. Đảm bảo cất giữ nguyên liệu máy phát cẩn thận, hãy tắt máy để nguội trước khi muốn tiếp thêm nhiên liệu, vì máy đang nóng mà tiếp nhiên liệu liền có thể khiến máy bị bốc cháy. 

Hãy lưu ý và hỏi kỹ các kỹ thuật viên, nhà sản xuất nơi bạn mua máy phát điện để hiểu rõ về thiết bị và sử dụng máy hiệu quả nhất nhé. 

Hiện nay, siêu thị Hải Minh được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp - phân phối đa dạng các dòng máy phát với giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc, máy chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn mang lại sự an tâm đến người dùng. Gọi ngay hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Hải Minh. Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp thêm các dòng máy nổ diesel, máy nén khí gia đình, máy phun áp lực... được nhiều khách hàng đánh giá cao. 


8 nhận xét:

  1. Hãy lưu ý và hỏi kỹ các kỹ thuật viên, nhà sản xuất nơi bạn mua máy phát điện để hiểu rõ về thiết bị và sử dụng máy hiệu quả nhất nhé. máy xay giò chả

    Trả lờiXóa
  2. Bạn tuyệt đối không để máy phát Máy thái thịt tươi sống ở trong nhà khi vận hành máy sẽ tạo ra khói và khí độc Cacbon ôxít

    Trả lờiXóa
  3. những lưu ý của nhà sản xuất để sử dụng máy hàn miệng túi dập chân
    hiệu quả và an toàn nhất.

    Trả lờiXóa
  4. Bạn tuyệt đối không để máy phát ở trong nhà Máy đo độ mặn nước khi vận hành máy sẽ tạo ra khói và khí độc

    Trả lờiXóa
  5. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh và lưu ý mọi đặc điểm của máy bơm mỡ công nghiệp trong quá trình sử dụng nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Thiết bị phát điện cũng tương tự các dòng máy điện cơ khác, đều có những nguyên tắc vận hành riêng biệt. Mời bạn tham khảo sản phẩm và giá máy khử ẩm công nghiệp của siêu thị Hải Minh.

    Trả lờiXóa
  7. người dùng tuyệt đối luôn phải giữ cho Máy phun sơn phát ở khu vực bằng phẳng

    Trả lờiXóa
  8. Nên bảo dưỡng, Pa lăng xích kéo tay vệ sinh máy thường xuyên

    Trả lờiXóa