Follow me

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Giá đèn bắt muỗi có đắt không?

Không chỉ gây ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ khi bị muỗi cắn, mà các loại muỗi vằn còn là tác nhân gây nên các dịch bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết. Giải pháp đèn bắt muỗi không sử dụng hóa chất hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Vậy giá đèn bắt muỗi có đắt không? Hải Minh mời bạn cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp cho vấn đề.

Đèn đuổi bắt muỗi là gì? Có những loại đèn nào phổ biến?

Đèn đuổi bắt muỗi là gì?

Đèn diệt côn trùng, bắt muỗi là thiết bị dùng ánh sáng cùng nhiệt năng tỏa ra để thu hút và tiêu diệt các loại côn trùng, muỗi khi bay lại gần. Đèn được cấu tạo bao gồm 1 đến 2 bóng đèn gắn bên trong với lưới điện bên ngoài hoặc tấm keo dán, được bảo vệ bằng khung nhựa bên ngoài để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, một số loại đèn còn sử dụng quạt hút làm khô, dùng nhiệt để tiêu diệt muỗi.

 Giá đèn bắt muỗi có đắt không?
Hải Minh cung cấp đèn bắt muỗi giá cạnh tranh toàn quốc 

Tuy hoàn toàn không thể tiêu diệt 100% nhưng hiệu quả sử dụng của thiết bị khá tốt, nên ngoài các biện pháp như xông tinh dầu, dùng nhang muỗi hay vợt điện thì đèn đuổi bắt muỗi cũng rất được ưa chuộng. 

Trên thị trường rất đa dạng các loại đèn đuổi diệt muỗi khác nhau, tuy nhiên để người dùng có thể phân biệt được và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, thiết bị được phân thành nhiều loại. Đó là những loại nào? giá đèn bắt muỗi này ra sao. Hãy tham khảo nội dung ngay sau đây của bài viết để biết thêm chi tiết.

Có những loại đèn đuổi bắt muỗi nào phổ biến hiện nay?

Đèn đuổi bắt muỗi có cấu tạo khá đơn giản, hiện nay đèn được phân thành các loại cụ thể như sau:

Đèn đuổi bắt muỗi bằng lưới điện: Đèn dùng ánh sáng từ đèn led hay huỳnh quang để thu hút muỗi và tiêu diệt chúng bằng lưới điện áp 220V với mức công suất nhỏ. Loại này sử dụng khá an toàn, tiêu diệt muỗi nhanh chóng nhưng nhược điểm là tiêu thụ năng lượng lớn.


 Giá đèn bắt muỗi có đắt không?
Thiết bị bắt muỗi giá tốt tại Hải Minh 

Đèn bắt muỗi bằng quạt hút gió: Loại đèn này cũng dùng ánh sáng để thu hút muỗi và được lắp quạt gió bên trong để hút chúng vào. Sau đó muỗi hay côn trùng sẽ bị tiêu diệt bằng nhiệt do đèn tỏa ra. Thời gian diệt muỗi bằng loại đèn này khá lâu nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đèn đuổi bắt muỗi bằng lưới điện và quạt hút gió: Loại đèn kết hợp cả hai cách diệt muỗi này sử dụng cũng khá tốt, được thiết kế với phần khung nhựa cách điện bên ngoài nên khá an toàn.

Giá đèn đuổi bắt muỗi có đắt không?

Thực tế trên thị trường, giá của các loại đèn diệt côn trùng, đèn bắt muỗi ở mức giá khác nhau. Từ loại giá rẻ chỉ hơn một triệu đồng đến các loại đèn có giá gần chục triệu đồng hoặc hơn.

Giá cả của các loại đèn bắt muỗi tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, từ mức công suất đến loại đèn và thương hiệu sản xuất. Người dùng dựa vào nhu cầu và khả năng tài chính mà sẽ lựa chọn một sản phẩm có mức giá cả phù hợp.

Nếu chỉ sử dụng trong gia đình, người tiêu dùng có thể lựa chọn các loại đèn có mức giá trung bình từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Các hãng như Đại Sinh, Mushipon, Navilight, Pluszap đều có những loại đèn có mức giá khá phải chăng nên có thể tham khảo sản phẩm của các thương hiệu này.


Video máy đuổi muỗi tốt nhất 2020 

Đối với các dòng đèn đuổi diệt muỗi công nghiệp với mức công suất lớn thì giá cả cũng cao hơn vài triệu đồng. Những loại này phù hợp sử dụng tại các khu vực có phạm vi rộng như xưởng sản xuất, nhà máy hoặc siêu thị,…

Mong rằng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về đèn đuổi muỗi này cũng như mức giá cả của thiết bị. Chúc bạn tìm mua được mẫu sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất. Liên hệ hotline 0932 196 898 - 0962 714 680  của Hải Minh nếu cần tư vấn chi tiết về sản phẩm. Bên cạnh đó, Hải Minh còn cung cấp thêm các mặt hàng gia dụng khác như máy sấy thực phẩm, máy đánh bóng giày, máy vắt quần áo, máy xay giò chả, máy thái thịt… 

8 nhận xét:


  1. Những loại này phù hợp sử dụng tại các khu vực có phạm vi rộng như xưởng sản xuất, nhà máy hoặc siêu thị,… có thể bạn quan tâm giá máy nổ

    Trả lờiXóa
  2. Đó là những loại nào? giá đèn bắt muỗi này ra sao. Hãy tham khảo nội dung ngay sau đây của bài viết để biết thêm chi tiết.
    máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  3. Ngoài ra, một số loại đèn còn sử dụng quạt hút làm khô, dùng nhiệt để tiêu diệt muỗi. bán máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  4. Đèn đuổi bắt muỗi là gì? Có những loại đèn nào phổ biến. giá nồi nấu phở

    Trả lờiXóa
  5. Có là những loại nào? giá đèn bắt muỗi này ra sao. Hãy tham khảo nội dung ngay sau đây của bài viết để biết thêm chi tiết. máy cắt mỏ gà tự động

    Trả lờiXóa
  6. Đèn diệt côn trùng, bắt muỗi là thiết bị dùng ánh sáng cùng nhiệt năng tỏa ra để thu hút và tiêu diệt các loại côn trùng, muỗi khi bay lại gần. Mua máy phát điện chất lượng

    Trả lờiXóa
  7. Ngoài ra, một số loại đèn còn sử dụng quạt hút làm khô, dùng nhiệt để tiêu diệt muỗi.may do do pH

    Trả lờiXóa
  8. Đèn dùng máy tạo rãnh tường ánh sáng từ đèn led hay huỳnh quang để thu hút muỗi

    Trả lờiXóa