Follow me

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Máy sấy hoa quả nào tốt nhất cho gia đình?

Ngày nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm sấy khô trong hộ gia đình ngày càng tăng lên. Bởi hàng ngày trong gia đình bạn cần sử dụng rất nhiều loại thực phẩm, nhưng không thể chắc chắn rằng chúng được chế biến hết. Những loại thực phẩm tươi sống nếu không được sử dụng trong thời gian ngắn thì sẽ bị hư hỏng, biến chất , không ăn được nữa. 

Nhờ sự ra đời của máy sấy thực phẩm mà các loại cá, tôm, hoa quả, rau củ,…đã được chế biến thành thực phẩm sấy, mùi vị ngon hơn nhưng vẫn giữ được màu sắc và chất dinh dưỡng ban đầu. Nhưng bạn có biết, loại máy nào sẽ đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp hay không. Vì vậy mà vấn đề mọi người quan tâm ngay lúc này đó là máy sấy hoa quả nào tốt nhất cho gia đình? Nếu bạn cũng đang quan tâm điều này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Máy sấy hoa quả nào tốt nhất cho gia đình?


Máy sấy thực phẩm gia đình nào tốt nhất?

Giới thiệu đến bạn top 3 model máy sấy hoa quả được bán chạy và tốt nhất hiện nay.

Máy sấy thực phẩm 6 khay Yamafuji MSD100: Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận hành khá thích hợp để sấy các loại rau củ quả, tinh bột, hải sản,... cho các hộ gia đình có yêu cầu sấy đơn giản. Máy có 6 khay, làm bằng chất liệu inox 304, rất bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với bộ điều khiển thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm, thời gian sấy, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Là sản phẩm khá được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. 


Máy sấy hoa quả nào tốt nhất cho gia đình?


Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K2: là dòng máy sấy rất được các hộ gia đình ưa chuộng hiện nay. Với 6 khay sấy, công suất hoạt động là 2kW, nhiệt độ sấy là 65 độ C, máy có thể sấy được đa dạng các loại thực phẩm như rau củ, hải sản, các loại tinh bột, hoa quả,....rất tiện lợi. Với trọng lượng là 25 kg, kết hợp bánh xe bên dưới, việc di chuyển thiết bị đến những nơi làm việc khác nhau đã không còn là vấn đề khó khăn nữa. Thiết kế hiện đại, dạng tủ đứng, dễ dàng sử dụng đối với cả những người lần đầu sử dụng thiết bị.


Máy sấy thực phẩm gia đình GD 12K4: với thiết kế hiện đại với dạng tủ đứng, có 4 bánh xe, giúp di chuyển thiết bị đến nơi làm việc khác nhau một cách dễ dàng. Có khả năng sấy được nhiều nguyên liệu khác nhau như: thịt khô, hoa quả, thảo dược,... đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Máy hoạt động mạnh mẽ, gồm 12 khay sấy, công suất hoạt động lên đến 4kW, nhiệt độ sấy 110 độ C, có thể sấy được các loại thực phẩm gia đình như rau củ, hoa quả, trái cây, tinh bột,....Được làm bằng chất liệu cao cấp, vừa bền bỉ, vừa đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Máy sấy hoa quả nào tốt nhất cho gia đình?

Cách sử dụng máy sấy hoa quả gia đình

Đầu tiên, bạn đặt các thực phẩm cần sấy khô vào khay sấy, đặt các khay sấy chồng lên nhau theo vị trí các khớp nối. Rồi sau đó đậy nắp lại. Tiếp đến, bạn bật máy bằng cách xoay nút điều chỉnh đến mức nhiệt mong muốn, xoay nút hiện giờ theo đúng loại thực phẩm sấy. Sau khi máy đã sấy xong thì xoay nút điều chỉnh về Off để tắt thiết bị. Sau đó, bạn tiến hành lau chùi và vệ sinh máy sạch sẽ nhé. Nên đem thiết bị đi bảo dưỡng đúng định kỳ để sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Trên đây là những loại máy sấy thực phẩm gia đình tốt nhất hiện nay. Siêu thị Hải Minh là nhà cung cấp máy sấy thực phẩm chất lượng, chính hãng 100% trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Nếu bạn hài lòng với các sản phẩm chúng tôi kể trên hoặc cần tư vấn thêm thì hãy liên hệ qua số hotline để được tư vấn hỗ trợ mua hàng nhanh nhất!

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266



10 nhận xét:

  1. Giới thiệu đến bạn top 3 model máy sấy hoa quả được bán chạy và tốt nhất hiện nay.
    máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  2. Nếu bạn cũng đang quan tâm điều này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. giá máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  3. Là sản phẩm khá được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. may do pH

    Trả lờiXóa
  4. máy sấy hoa quả nào tốt nhất cho gia đình? Mời bạn tham khảo thêm giá của máy in mã vạch công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Nhưng bạn có biết, loại máy nào sẽ đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp hay không máy làm cám viên

    Trả lờiXóa
  6. Nếu bạn cũng đang quan tâm điều này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. may lam cam vien

    Trả lờiXóa
  7. Bạn có thể tham khảo giá máy hàn mig mag của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  8. Bài viết hữu ích quá. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy nén khí mini mới nhất của Hải Minh.

    Trả lờiXóa
  9. Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K2: là dòng máy sấy rất được các hộ gia đình ưa chuộng hiện nay gia may duc ranh tuong

    Trả lờiXóa
  10. Sau khi máy đã sấy xong thì xoay nút điều chỉnh Máy xoa nền bê tông giá rẻ về Off để tắt thiết bị

    Trả lờiXóa