Follow me

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Bạn nên làm gì khi sử dụng thang nhôm ?

Dưới đây là những lưu ý bạn nên biết trước khi sử dụng thang nhôm để đảm bảo an toàn cho chính bản thân. cùng theo dõi nhé.


Những lưu ý khi sử dụng thang nhôm


  • Kiểm tra đánh giá tải được đánh dấu trên bệ bước. Xếp hạng phải bao gồm trọng lượng của người đó và trọng lượng của các công cụ sẽ được sử dụng. 
  • Sử dụng thang nhôm ngắn hơn khoảng 1 m (3 ft) so với điểm cao nhất bạn phải đạt được. Điều này mang lại một cơ sở rộng hơn, ổn định hơn và đặt kệ ở độ cao làm việc thuận tiện.
  • Không sử dụng thang có vết nứt, mất hoặc bị ăn mòn đinh tán, nẹp bị lỗi hoặc các bộ phận (bao gồm cả chân chống trơn trượt) trong tình trạng kém. Hãy chắc chắn rằng nó không có dầu mỡ hoặc dầu hoặc các chất trơn khác.
  • Mở rộng thang và bệ đỡ đầy đủ và khóa chốt thang nhom
  • Kiểm tra sự ổn định. Đảm bảo rằng tất cả các chân thang nằm trên một bề mặt chắc chắn, bằng phẳng và không trơn trượt.
  • Đặt một bệ bước ở góc bên phải của công việc, với mặt trước hoặc mặt sau của các bước đối diện với công việc.
  • Giữ các thang gần với công việc.
  • Tránh đẩy hoặc kéo các bước chân từ bên cạnh. Chuyển động ngang lặp đi lặp lại có thể làm cho thang chao đảo vì chúng yếu hơn hoặc kém ổn định hơn theo các hướng đó.
  • Đối mặt với người khi leo thang lên hoặc xuống. Giữ cơ thể của bạn ở giữa đường ray bên. Bạn đã leo lên quá cao nếu đầu gối của bạn ở trên đỉnh của bệ đỡ hoặc nếu bạn không thể duy trì một tay vịn trên thang.
  • Duy trì độ bám chắc chắn. Sử dụng cả hai tay khi leo thang.

Trên là những lưu ý, hy vọng bài này sẽ giúp ích cho quý khách, nếu cần hỗ trợ hay tư vấn mua thang nhôm chữ a, thang rút gọn,... thì liên hệ siêu thị điện máy Hải Minh qua số 0932.196.898  - 0902.787.139 nhé.

8 nhận xét:

  1. Duy trì độ bám chắc chắn. Sử dụng cả hai tay khi leo thang. giá máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  2. Giữ cơ thể của bạn ở giữa đường ray bên. Bạn đã leo lên quá cao nếu đầu gối của bạn ở trên đỉnh của bệ đỡ hoặc nếu bạn không thể duy trì một tay vịn trên thang. may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  3. Đặt một bệ bước ở góc bên phải của công việc, với mặt trước hoặc mặt sau của các bước đối diện với công việc. máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  4. trong tình trạng kém. Hãy chắc chắn rằng nó không có dầu mỡ hoặc dầu hoặc các chất trơn khác. may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  5. Đảm bảo rằng tất cả các chân thang nằm trên một bề mặt chắc chắn, bằng phẳng và không trơn trượt. máy cắt mỏ gà tự động

    Trả lờiXóa
  6. Bạn có thể tham khảo giá máy hàn que điện tử của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  7. Đặt một bệ bước ở góc bên phải của công việc, với mặt trước hoặc mặt sau của các bước đối diện với công việc máy phun sơn dầu

    Trả lờiXóa
  8. Duy trì độ bám chắc chắn Pa lăng cáp. Sử dụng cả hai tay khi leo thang

    Trả lờiXóa