Follow me

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Review máy đo khoảng cách laser Leica DISTO ™ D510


Siêu thị Hải Minh (Sieuthihaiminh.vn) chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu máy đo khoảng cách Leica DISTO ™ D510 mới, là máy được chứng nhận ISO 16331-1 đầu tiên trên thế giới với Pointfinder kỹ thuật số - lý tưởng để sử dụng ngoài trời trên các công trường xây dựng. Được thiết kế để sử dụng việc làm thực tế, D510 đáp ứng chứng nhận chuẩn khó khăn - chống bụi và chống nước.



Máy đo khoảng cách laser Leica DISTO ™ D510 có Bluetooth Smart 4.0, cho phép liên lạc 
với các thiết bị iPhone và iPad mới nhất của Apple. Đây là một bước quan trọng trong việc cải thiện quy trình làm việc của bất kỳ ai cần ghi lại và trao đổi dữ liệu không dây từ nơi làm việc đến văn phòng.

Review máy đo khoảng cách Disto D510


Nổi bật với:
  Bluetooth Smart 4.0 (để sử dụng với iPhone & iPad mới nhất)
  Kính ngắm zoom kỹ thuật số 4x 4x
  Bảo vệ tia nước và chống bụi
  được đánh giá cao 2m,
  cảm biến nghiêng 360 độ   theo dõi
  Ngang thông minh theo chiều cao
  Power Range Technology ™
  Illuminated 4- dòng hiển thị
  tự động đa phần cuối

Nhắm mục tiêu đơn giản và chính xác
Với Máy ngắm kỹ thuật số tích hợp với Zoom 4X, Leica DISTO ™ D510 dễ dàng và chính xác thực hiện các phép đo trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi. Hỏi bất cứ ai đã cố gắng đo ngoài trời vào một ngày nắng - chức năng này là vô giá. Ngay cả khi điểm laser không còn có thể nhìn thấy bằng mắt thường, mục tiêu có thể được nhìn thấy một cách hoàn hảo trong hình chữ thập trong màn hình Leica DISTO ™ D510.


Phác thảo nhanh - Bluetooth® Smart với ứng dụng
Dữ liệu đo có thể được truyền thuận tiện và chính xác bằng Công nghệ thông minh Bluetooth® tích hợp. Bản phác thảo ứng dụng miễn phí Leica DISTO ™ hỗ trợ tạo các sơ đồ mặt đất hoặc bảng trên iPhone hoặc iPad. Kích thước thậm chí có thể được nhập vào ảnh mà không cần nỗ lực gì.

Chế độ ngang thông minh ™
Nhờ kết hợp các phép đo khoảng cách và độ nghiêng, bạn có thể xác định khoảng cách ngang một cách đơn giản & chính xác mà không cần phải giữ mức đơn vị. Bạn có thể thực hiện phép đo và máy đo khoảng cách laser DISTO ™ D510 sau đó sẽ tự động tính toán khoảng cách ngang ngắn nhất cho phép bạn đo nhanh chóng và dễ dàng, thậm chí trên đầu các vật thể và con người.


Đo góc phòng
Leica DISTO ™ D510 có chức năng đơn giản để đo góc của các góc phòng. Trong ba bước nhanh chóng, góc của bức tường trở lại được hiển thị với độ phân giải 0,1 ° .

Cứng và dễ lau chùi - IP65
Vỏ và bàn phím được niêm phong đặc biệt chống nước và bụi. Làm sạch dưới vòi nước cũng không có vấn đề gì. Hơn nữa, máy đo khoảng cách laser có thể được sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, chống bụi và chống tia nước.

Mạnh mẽ - Bảo vệ chiều cao thả 2m
Các yếu tố đo nhạy cảm của DISTO ™ D510 được bảo vệ bởi các bộ phận cao su rắn và hệ thống va chạm bung. Đã được chứng minh trong các thử nghiệm thả rơi từ độ cao 2m, do đó DISTO ™ D510 cực kỳ mạnh mẽ.


Có thể bạn quan tâm: Máy uốn ống

Thước đo
này cho phép người sử dụng để đo lường của cầu thang, dốc truy cập khuyết tật và mái nhà và với laser mang đến cho bạn một máy đo độ nghiêng 200m vertual.

Cảm biến độ nghiêng 360 °
Điều này có nghĩa là không chỉ có thể đo góc, mà cả khoảng cách ngang! Kết hợp với Pointfinder, các tùy chọn đo gián tiếp tuyệt vời được cung cấp. Do đó, các phép đo có thể xảy ra khi không có điểm mục tiêu phản chiếu, ví dụ như khi xác định chiều cao của cây hoặc khi đo chiều cao của mặt tiền bằng kính phản chiếu. Chúng không thể đo được bằng máy đo khoảng cách laser thông thường.

Đo cấu hình chiều cao
Sử dụng chức năng này, Leica DISTO ™ D510 hiển thị khoảng cách và chênh lệch chiều cao với điểm tham chiếu đã thiết lập. Điều này giúp bạn dễ dàng thực hiện nhanh chóng các phép đo hồ sơ, mà không phải sử dụng các phương pháp đo đắt tiền hơn. Ngoài ra, chức năng này có thể được sử dụng để kiểm tra xem dầm chéo có thẳng không, mức độ của các tầng hiện có, trong số các ứng dụng khác.


Tìm hiểu : Máy đọc mã vạch cầm tay

Thiết bị đầu cuối đa chức năng Hướng
dụng cụ thẳng vào điểm mục tiêu, cho dù đo ra các góc, khe hoặc từ các cạnh: với thiết bị này, bạn đã chuẩn bị cho tất cả các tình huống đo. Thiết bị tự động phát hiện thiết bị đầu cuối, giúp bạn tránh các lỗi đo đắt tiền.

Nhiều chức năng
Cung cấp hoạt động đơn giản nhất có thể của các chức năng đo phức tạp là điều bắt buộc đối với Hệ thống địa lý Leica. Leica DISTO ™ D510 đã được điều chỉnh phù hợp với giao diện người dùng của điện thoại di động hiện đại. Hơn nữa, các chức năng yêu thích của bạn có thể được gán cho một cặp phím chọn, để truy cập nhanh chỉ bằng một nút nhấn.

TRên là những tính năng vượt bậc của thiết bị đo khoảng cách Leica DISTO ™ D510 đã được chia sẻ, nếu như quý khách đã yêu thích sản phẩm này rồi thì hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi theo số (028) 3510.2786 - (028) 3510 6176 - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.




10 nhận xét:

  1. TRên là những tính năng vượt bậc của thiết bị đo khoảng cách Leica DISTO ™ D510 máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  2. chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu máy đo khoảng cách Leica DISTO ™ D510 mới . Tham khảo giá bán máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  3. Leica DISTO ™ D510 đã được điều chỉnh phù hợp với giao diện người dùng của điện thoại di động hiện đại. máy tạo mã vạch

    Trả lờiXóa
  4. Bluetooth Smart 4.0 (để sử dụng với iPhone & iPad mới nhất)
    may cham cong ha noi

    Trả lờiXóa
  5. Từ kiểm tra bán lẻ đến lĩnh vực y tế, các nhà tưởng tượng đang được sử dụng cho các khả năng bổ sung và đọc tích cực của họ. máy hàn thép

    Trả lờiXóa
  6. Thiết bị máy đo khoảng cách đầu cuối đa chức năng Hướng . Tham khảo giá bán thang nhôm bàn

    Trả lờiXóa
  7. Ngay cả khi điểm laser không còn có thể nhìn thấy bằng mắt thường, mục tiêu có thể được nhìn thấy một cách hoàn hảo trong hình chữ thập trong màn hình Leica DISTO ™ D510.máy cắt sắt thép

    Trả lờiXóa
  8. Đây là một bước quan trọng trong việc cải thiện quy trình làm việc của bất kỳ ai cần ghi lại và trao đổi dữ liệu không dây từ nơi làm việc đến văn phòng. máy tách hạt bắp

    Trả lờiXóa
  9. Hỏi bất cứ ai đã cố gắng đo ngoài trời vào một ngày nắng - chức năng này là vô giá Máy đầm cóc

    Trả lờiXóa
  10. laser Leica DISTO ™ D510 có Bluetooth Smart 4.0, cho phép liên lạc Toi dien

    Trả lờiXóa