Follow me

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Lý do bạn nên mua máy đo độ ẩm nông sản?

Máy đo độ ẩm nông sản chất lượng là một trong các dòng máy đo độ ẩm phổ biến được nhiều người dùng lựa chọn và quan tâm nhiều nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết tại sao thiết bị này lại đóng vai trò quan trọng như vậy? hãy cùng Hải Minh tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Lý do bạn nên mua máy đo độ ẩm nông sản?

Tại sao nên chọn mua máy đo độ ẩm nông sản 

Máy đo độ ẩm nông sản là thiết bị chuyên sử dụng để xác định độ ẩm có trong các loại nông sản như lúa, gạo, các loại đậu, cà phê, điều,.... một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Vậy lý do bạn nên mua máy đo độ ẩm nông sản? bạn đã biết chưa? cùng xem thông tin dưới đây của chúng tôi nhé, 

Dựa vào thực tế có thể thấy công cụ đo này được sử dụng khá nhiều ở mọi ngành nghề, lĩnh vực và mang lại vai trò quan trọng không thể thay thế, 

Trong ngành sản xuất lương thực, thực phẩm
Như chúng ta cũng biết, Việt Nam là một trong số các nước có lượng xuất khẩu các loại nông sản như lúa gạo, cà phê, ca cao,… nhiều nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nông sản của nước ta khi đưa ra ngoài thị trường quốc tế lại chưa được đánh giá cao, thậm chí có nhiều lô hàng còn bị trả về. Tại sao lại có tình trạng này? 

Lý do bạn nên mua máy đo độ ẩm nông sản?

Khi xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài thường sẽ mất khá nhiều thời gian vận chuyển và nông sản trước khi đóng gói thường sẽ được phơi khô nhưng nếu phơi chưa đủ độ ẩm thừa hoặc thiếu sẽ dẫn đến các tình trạng bị nấm mốc, hỏng hóc, ảnh hưởng đến chất lượng của nông sản. Vì vậy mà trước khi mang ra xuất khẩu cần phải đo độ ẩm của hàng hóa để có những biện pháp xử lý cụ thể, tăng uy tín cũng như khẳng định được thương hiệu của nước mình đối với các đối tác quốc tế. 

Trong việc bảo vệ sức khỏe con người
Độ ẩm của các loại ngũ cốc không được kiểm định kỹ trước khi cất giữ, chế biến thành phẩm sẽ cực kỳ nguy hại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người và vật nuôi. Các loại nông sản qua thời gian bị nấm mốc, lên men, có mùi những biểu hiện này nhiều khi dưới mắt thường chúng ta không nhận biết được. Khi bà con sử dụng nông sản để chế biến thức ăn cho chính mình hoặc vật nuôi sẽ dẫn đến một số bệnh về tiêu hóa, giun sán và nghiêm trọng hơn các độc tốc nấm mốc sẽ gây nên bệnh ung thư.

Vì vậy, việc đầu tư mua máy đo độ ẩm nông sản đa năng sử dụng cho các hoạt động sản xuất, chế biến lương thực, thực phẩm là điều vô cùng cần thiết. 

Lý do bạn nên mua máy đo độ ẩm nông sản?

Trong sản xuất và bảo quản lương thực, thực phẩm
Từ lâu, bà con nông dân thường có thói quen tích trữ lúa gạo, khoai, sắn, đỗ, lạc… trong thời gian dài, nhiều khi từ vụ này qua vụ khác, từ năm này sang năm khác. Việc này kéo dài trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng ẩm mốc, lên men, hư hỏng nông sản. vậy nên, việc xác định chính xác độ ẩm trước khi lưu trữ là điều cần thiết và đóng vai trò quan trọng. 

Thiết bị giúp bà con nhận biết được chính xác độ ẩm trong lúa gạo, cà phê, các loại hạt…trước khi lưu trữ, đảm bảo năng suất, chất lượng của nông sản. Đặc biệt, hầu hết các loại máy đo độ ẩm nông sản đều có kích thước nhỏ gọn thích hợp cho mọi lứa tuổi, đối tượng, máy hoạt động nhanh, trả kết quả nhanh và chính xác, không làm mất quá nhiều thời gian khi đo.

Ngoài ra, những người nông dân thường dùng chính nông sản mình trồng ra trong mùa này làm giống gieo trồng cho mùa sau. Lúc đó, nếu độ ẩm các loại hạt không được đo chính xác, bảo quản tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn giống, năng suất và chất lượng nông sản vụ tiếp theo.


Như vậy, trên đây là tầm quan trọng của máy đo độ ẩm nông sản chính hãng đối với người dùng. Với thông tin trên đây chắc hẳn phần nào đó giúp bạn hiểu được các lý do nên mua máy đo độ ẩm giá rẻ ngay từ hôm nay. 

Đây được xem là công cụ đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu đối với mọi lĩnh vực. Hãy liên hệ siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua được cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé. Cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của bạn đọc, tất cả các sản phẩm có bán tại Hải Minh đều là hàng chính hãng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

7 nhận xét:

  1. Máy đo độ ẩm nông sản chất lượng là một trong các dòng máy đo độ ẩm phổ biến máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  2. Thiết bị giúp bà con nhận biết được chính xác độ ẩm trong lúa gạo, cà phê, các loại hạt máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  3. nông sản của nước ta khi đưa ra ngoài thị trường quốc tế lại chưa được đánh giá cao, thậm chí có nhiều lô hàng còn bị trả về. Tại sao lại có tình trạng này? may cham cong

    Trả lờiXóa
  4. Vậy lý do bạn nên mua máy đo độ ẩm nông sản? bạn đã biết chưa? cùng xem thông tin dưới đây của chúng tôi nhé, gia may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  5. Vì vậy mà trước khi mang ra xuất khẩu cần phải đo độ ẩm của hàng hóa để có những biện pháp xử lý cụ thể máy tời mặt đất

    Trả lờiXóa
  6. Tại sao nên chọn mua máy đo độ ẩm nông sản Máy cắt bê tông giá rẻ

    Trả lờiXóa