Follow me

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Gợi ý quà tặng cho người lớn tuổi ý nghĩa ngày 20/10

Việc tặng quà cho người già thường đòi hỏi rất nhiều suy nghĩ và lập kế hoạch. Người cao niên có thể khó mua sắm vì họ có thể không muốn tài sản vật chất, hoặc họ có thể thấp trên không gian trong nhà của họ. Những món quà cao cấp thành công thường là những món quà từ trái tim, chứa đựng những giá trị tình cảm và những kỷ niệm. Bạn có thể đảm bảo rằng món quà của bạn sẽ được đón nhận nếu bạn chọn đúng như sắp xếp kế hoạch hoặc thu thập hình ảnh của người thân trong gia đình hoặc bạn bè của bạn. Hãy xem xét sở thích của người đó và tạo ra thứ gì đó mà họ sẽ tận hưởng trong tương lai.

Tìm hiểu cách làm quà cho người già nhân dịp 20/10 sắp tới

1. Nghiên cứu và trang trí một cây gia đình. Làm cho nó thành một cuốn sách nhỏ với phòng để chia sẻ những câu chuyện về người thân. Viết ra những câu chuyện khi bạn ghé thăm người đó, để họ có điều gì đó để quay lại và đọc trong tương lai.


Nếu bạn là nghệ thuật, hãy vẽ một cây gia đình có thể được đóng khung và gắn trên tường. Mặc dù nhiều người lớn tuổi đã có tường và bàn nghệ thuật, họ có thể thích một cái nhìn cá nhân tại phả hệ của họ trong xem đồng bằng.

2. Mua khung hình điện tử. 


Thu thập các bức ảnh từ gia đình và bạn bè của một người và đặt chúng trên một chip bộ nhớ. Tải chip lên khung hình điện tử để họ có thể xem một trình chiếu về cuộc sống của họ trong khi họ ngồi trong phòng khách của họ.

3. Tạo lịch ảnh.


Các trang web như Snapfish.com và phần mềm ảnh, chẳng hạn như iPhoto và Picasa giúp bạn sắp xếp các bức ảnh kỹ thuật số của mình trong các thiết kế lịch được tạo sẵn. Chọn hình ảnh sẽ mang lại niềm vui cho người trong suốt cả năm.

4. Tạo danh sách các bài hát yêu thích. 


Thực hiện một số nghiên cứu về các loại nhạc mà người đó đã thích trong suốt nhiều năm. Kết hợp các ban nhạc lớn, jazz, country, nhạc và các bài hát khác trên 1 băng, CD hoặc trình phát MP3 nhỏ.
Kiểm tra những thiết bị mà người đó có trong nhà của họ trước khi tạo danh sách phát của bạn. Bạn có thể cần phải đầu tư vào một bộ loa nhỏ hoặc đầu đĩa CD và dạy họ cách sử dụng nó.

5. Mua hoa tươi hay hoa giả và tạo ra một bó hoa. 


Hãy ghi nhớ màu sắc yêu thích của người đó và sở thích trang trí của họ. Hoa có thể làm sáng một ngôi nhà trong nhiều tuần hoặc nhiều năm.

6. Điền và trang trí một giỏ quà tặng. 


Bao gồm kẹo và trà yêu thích của họ. Thêm tài liệu đọc, như tạp chí hoặc sách.
Ý tưởng khác cho một giỏ quà bao gồm tìm kiếm từ in lớn, chữ thập hoặc sách câu đố sudoku, giấy chứng nhận quà tặng, chăn lông cừu tự làm và nước thơm.

7. Thực hiện phiếu giảm giá cho thời gian hoặc dịch vụ của gia đình.
Nếu bạn có một gia đình sẽ tặng quà với bạn, bao gồm một phiếu quà tặng / phiếu quà tặng cho mỗi thành viên trong gia đình. Bạn cũng có thể bao gồm phiếu giảm giá cho chuyến đi chơi.


  • Ý tưởng phiếu giảm giá cá nhân bao gồm việc nhà, làm vườn, chải chuốt, xem phim, đi bộ, đọc sách, viết những kỷ niệm hoặc bất cứ điều gì bạn có ý nghĩa để làm với họ nhưng vẫn chưa được lên lịch. Trẻ em có thể cung cấp giấy chứng nhận quà tặng cho các tấm thảm hoặc các bức tranh tự làm.

Trên đây là 7 gợi ý để tự làm quà tặng cho người cao tuổi như bố mẹ, bác hoặc người quen mang nhiều ý nghĩa. Chúc các bạn thành công

Và đừng quên nếu thấy hay thì hãy chia sẻ nhé.

11 nhận xét:

  1. Làm cho nó thành một cuốn sách nhỏ với phòng để chia sẻ những câu chuyện về người thân. máy chà sàn chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. Viết ra những câu chuyện khi bạn ghé thăm người đó, để họ có điều gì đó để quay lại và đọc trong tương lai. máy vặt lông gà vịt

    Trả lờiXóa
  3. Làm cho nó thành một cuốn sách nhỏ với phòng để chia sẻ những câu chuyện về người thân máy vặt lông gà

    Trả lờiXóa
  4. Nếu bạn là nghệ thuật, hãy vẽ một cây gia đình có thể được đóng khung và gắn trên tường. Mặc dù nhiều người lớn tuổi đã có tường và bàn nghệ thuật, máy hàn miệng túi

    Trả lờiXóa
  5. Những món quà cao cấp thành công thường là những món quà từ trái tim, chứa đựng những giá trị tình cảm và những kỷ niệm. máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  6. Trẻ em có thể cung cấp giấy chứng nhận quà tặng cho các tấm thảm hoặc các bức tranh tự làm. giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  7. Hãy xem xét sở thích của người đó và tạo ra thứ gì đó mà họ sẽ tận hưởng trong tương lai. máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  8. Người cao niên có thể khó mua sắm vì họ có thể không muốn tài sản vật chất, máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  9. Hãy ghi nhớ màu sắc yêu thích của người đó và sở thích trang trí của họ máy tời kéo

    Trả lờiXóa