Follow me

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Mách bạn 7 bước lắp đặt và vận hành máy phát điện giá rẻ hiệu quả

Máy phát điện giá rẻ thiết bị đóng vai trò quan trọng dự phòng cho các trường hợp thiếu nguồn điện trong quá trình sinh hoạt, sản xuất tại các hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp. Và nhằm đảm bảo thiết bị phát điện của bạn luôn hoạt động tốt nhất, ở bài viết này Hải Minh sẽ mách bạn 7 bước lắp đặt và vận hành máy phát điện giá rẻ hiệu quả. Đừng vội bỏ qua nhen! 

7 bước lắp đặt và vận hành máy phát điện giá rẻ

Xác định chính xác nhu cầu sử dụng nguồn điện của bạn 

Trước khi quyết định mua máy phát điện, bạn cần phải kiểm tra và tính toán kỹ tổng công suất các thiết bị bạn cần dùng điện, và nên chọn máy có công suất lớn hơn tầm từ 10-25% so với công suất thực tế sử dụng để đảm bảo máy luôn bền. 

Vị trí đặt máy 

Xác định vị trí đặt máy đóng vai trò quan trọng, nếu bạn mua máy nhỏ cho gia đình không nên đặt máy trong nhà, nên để ở bên ngoài có không gian thoáng mát, không ẩm ướt. 

Mách bạn 7 bước lắp đặt và vận hành máy phát điện giá rẻ hiệu quả

Với các dòng máy lớn, máy phát điện công nghiệp nên để ngoài trời có mái che, tuy nhiên nên lưu ý chọn máy có hệ thống chống ồn để giảm tối đa độ ồn khi máy hoạt động tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, và nếu để trong phòng thì lưu ý cần phải có hệ thống thoát khí thải tránh sự cố ngạt khí trong quá trình vận hành máy. 

Thường xuyên kiểm tra máy phát điện 

Máy phát điện của bạn nếu lâu không sử dụng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như khả năng vận hành, vì vậy bạn cần thường xuyên bảo dưỡng, kiểm tra tình trạng hoạt động của máy. Hãy cho máy chạy tầm 10-15 phút mỗi tuần để duy trì hoạt động ổn định của thiết bị nếu một thời gian dài bạn không dùng máy. 

Hoàn thành hệ thống dây điện 

Việc này nhằm mục đích để máy phát được kết nối cố định với các hệ thống điện của bạn, bạn cần cầu dao 2 ngả hoặc công tắc đổi mạch, tự động mở máy phát khi xảy ra tình trạng mất điện, tự động tắt máy khi có điện lại. 

Giữ cho các thiết bị luôn có năng lượng như tủ lạnh, hệ thống an ninh, làm mát...luôn hoạt động dù có điện hay cúp điện. 

Ngoài ra, công tắc tự động còn giúp bảo vệ máy phát điện của bạn, các hệ thống thiết bị khác, an toàn cho người dùng. 

Kiểm tra thiết bị máy phát trước khi vận hành 

Bạn cần kiểm tra nhiên liệu, nước làm mát, mức dầu bôi trơn, các tiếp điểm... xem có vấn đề gì không để khắc phục trước khi cho máy hoạt động. 

Mách bạn 7 bước lắp đặt và vận hành máy phát điện giá rẻ hiệu quả

Kiểm tra nhiên liệu máy phát điện của bạn 

Hãy kiểm tra nhiên liệu của máy phát điện thường xuyên, nhiên liệu máy phát rất dễ bắt lửa và phát ra khí carbon monoxide gây nguy hiểm cho người dùng trong các không gian kín. Vì vậy, bạn không nên để máy ở các phòng có không gian kín, gần các vật dễ cháy, nổ. Hãy làm ống khói cao nếu bạn sử dụng máy phát điện có công suất lớn, công nghiệp. 

Bảo dưỡng, bảo trì máy phát điện định kỳ 

Hãy thường xuyên bảo dưỡng máy phát của bạn theo định kỳ, trong thời gian dài sử dụng máy cũng cần được bảo dưỡng kiểm tra các bộ phận chi tiết để kịp thời xử lý tăng tuổi thọ cho máy phát của bạn. Hãy tìm đến các trung tâm bảo hành gần nơi bạn sinh sống hoặc tại địa chỉ bạn mua máy để được hỗ trợ bảo dưỡng, kiểm tra máy phát điện của bạn chi tiết và uy tín nhất. 

https://sieuthihaiminh.vn/may-phat-dien.html - Siêu thị Hải Minh chuyên bán máy phát điện các loại từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cam kết tất cả các sản phẩm có bán tại Hải Minh đều có nguồn gốc rõ ràng, 100% chất lượng, sản phẩm mới cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn nhiều hiện nay. 

Gọi ngay hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng với giá cạnh tranh nhất nhé. 

7 nhận xét:

  1. Hãy cho máy chạy tầm 10-15 phút mỗi tuần để duy trì hoạt động ổn định của thiết bị nếu một thời gian dài bạn không dùng máy. may do pH dat

    Trả lờiXóa
  2. Máy phát điện của bạn nếu lâu không sử dụng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như khả năng vận hành máy chế biến thức ăn chăn nuôi

    Trả lờiXóa
  3. Kiểm tra thiết bị máy phát Máy cắt thịt trước khi vận hành

    Trả lờiXóa
  4. máy chế biến thức ăn nhỏ cho gia đình không nên đặt máy trong nhà, nên để ở bên ngoài có không gian thoáng mát, không ẩm ướt.

    Trả lờiXóa
  5. Kiểm tra nhiên liệu máy phát điện Máy xay giò chả gia đình của bạn

    Trả lờiXóa
  6. Xác định chính xác nhu cầu tời điện mini sử dụng nguồn điện của bạn

    Trả lờiXóa