Follow me

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Bí quyết sử dụng máy đo độ ngọt an toàn, hiệu quả cao?

Máy đo độ ngọt, một trong những sản phẩm đo độ ngọt được sử dụng rộng rãi hiện nay đối với các ngành thực phẩm. Những gia đình quan tâm đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng chọn mua sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn đã biết Bí quyết sử dụng máy đo độ ngọt an toàn, hiệu quả cao? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! 

Cách sử dụng máy đo độ ngọt hiệu quả

Hiểu rõ về máy đo độ ngọt và cách sử dụng
Mỗi doanh nghiệp sản xuất liên quan đến các ngành như sản xuất rượu vang, bánh kẹo, sữa, đường lại có một tiêu chuẩn về độ ngọt khác nhau và cũng được quy định rõ ràng trong luật pháp. Việc mua máy đo độ ngọt là rất cần thiết. nó quyết định đến sự thành công của sản phẩm cũng như doanh nghiệp đó.


Bí quyết sử dụng máy đo độ ngọt an toàn, hiệu quả cao?


May do do ngot là thiết bị dùng để đo độ ngọt của các sản phẩm bằng việc sử dụng các khúc xạ kế và đưa ra kết quả hiển thị trên vạch đo. Việc đo này sẽ giúp cho doanh nghiệp biết được sản phẩm mình sản xuất ra đã đạt tới độ ngọt tiêu chuẩn chưa để điều chỉnh.

Việc cần làm là điều chỉnh vạch của thiết bị về mức 0 trước khi đo bằng việc cho một giọt nước cất lên bề mặt lăng kính. Sau đó lau sạch mẫu nước cất đó.

Tiếp theo là cho mẫu thử dạng lỏng của sản phẩm cần đo lên bề mặt lăng kính, đợi một chút kết quả sẽ hiển thị tại các vạch đo và bạn có thể đọc nó bằng mắt thường rất rõ ràng.

Cuối cùng là sau khi đo xong phải vệ sinh sạch sẽ máy nhất là phần lăng kính. Nên cất giữ ở nơi an toàn tránh va đập, nơi có ánh sáng và nhiệt độ phòng  để cho máy hoạt động tình trạng tốt nhất và đảm bảo cho ra kết quả chính xác.

Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của máy và điều chỉnh mức vạch 0, tránh tình trạng là không kiểm tra, thước đo chưa về vạch 0 thì kết quả đo sẽ không chính xác.


Bí quyết sử dụng máy đo độ ngọt an toàn, hiệu quả cao?

Những ưu điểm của máy đo độ ngọt

Ưu điểm của máy đo độ ngọt cầm tay đó là thiết kế nhỏ gọn, rất tiện để cầm tay và di chuyển nhiều nơi. Việc thao tác với máy cũng khá là dễ dàng vì chỉ cần cho một vài giọt lỏng sản phẩm lên máy là máy sẽ tự động hiển thị kết quả và người đọc sẽ đọc nó.

Giá máy đo độ ngọt cũng khá thấp nên mỗi doanh nghiệp có thể sở hữu một số máy này tùy vào quy mô doanh nghiệp và chi phí đầu tư cũng như lượng sản phẩm cần đo.

Máy đo này còn có thể sử dụng cho nhiều ngành khác nhau như là sản xuất rượu vang, đo độ ngọt bánh kẹo, nước ngọt, nước ép, sữa… mà không nhất thiết phải sử dụng các loại máy riêng biệt.

Kết quả đo của thiết bị cũng rất chính xác mà lại nhanh nhạy. 

Doanh nghiệp cũng sẽ nhanh chóng điều chỉnh độ ngọt theo đúng tiêu chuẩn đã quy định thay vì phải mang mẫu tới các phòng thí nghiệm để xét nghiệm và đo đạc tính toán.



Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp sản phẩm đo độ ngọt sỉ và lẻ hàng chất lượng 100% chính hãng. Sử dụng sản phẩm chất lượng sẽ đảm bảo độ chính xác của kết quả đo, đảm bảo độ an toàn với độ ngọt tiêu chuẩn cho các thực phẩm. 

Hãy liên hệ ngay với Hải Minh để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp. Hoặc truy cập ngay tại địa chỉ website https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-ngot.html để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của chúng tôi. 

Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn sử dụng máy đo độ ngọt được tốt nhất và đạt hiệu quả cao. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

8 nhận xét:

  1. Việc cần làm là điều chỉnh vạch của thiết bị về mức 0 trước khi đo bằng việc cho một giọt nước cất lên bề mặt lăng kính. Sau đó lau sạch mẫu nước cất đó.
    may hut am cong nghiep

    Trả lờiXóa
  2. Việc đo này sẽ giúp cho doanh nghiệp biết được sản phẩm mình sản xuất ra đã đạt tới độ ngọt tiêu chuẩn chưa để điều chỉnh. gia may bam co

    Trả lờiXóa
  3. Việc mua máy đo độ ngọt là rất cần thiết. nó quyết định đến sự thành công của sản phẩm cũng như doanh nghiệp đó. may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa
  4. Việc cần làm là điều chỉnh vạch của thiết bị về mức 0 trước khi đo bằng việc cho một giọt nước cất Máy cưa gỗ

    Trả lờiXóa
  5. Nên cất giữ ở nơi an toàn tránh va đập Pa lăng xích kéo tay, nơi có ánh sáng và nhiệt độ phòng

    Trả lờiXóa