Follow me

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Giá bán máy đo độ ẩm đất tháng 6/2020

Giá máy đo độ ẩm đất trên thị trường thực tế ở nhiều mức giá khác nhau. Mức giá này thường sẽ phụ thuộc vào từng loại máy, từng thương hiệu và từng nhà cung cấp nên sẽ có sự chênh lệch. 

 Nội dung bài viết dưới đây chia sẻ cùng bạn giá bán máy đo độ ẩm đất tháng 6/2020 của một số mẫu máy dùng để đo độ ẩm của đất đang được đánh giá cao hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi.

Báo giá máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay 

Máy đo pH và độ ẩm đất Takemura DM-15

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ
- Máy độ ẩm đất và đo pH Takemura DM-15 thuộc dòng máy đo phổ thông với giá cực kỳ bình dân. Tuy mức giá khá rẻ nhưng dòng sản phẩm này vẫn đáp ứng được 2 tiêu chí: chất lượng và độ bền. Được sản xuất với chất lượng và dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, thiết bị đảm bảo được kết quả đo với độ tin cậy tốt nhất, điểm sai số cực nhỏ, không đáng kể, đo độ ẩm và độ pH với độ chính xác tương đối.




Video giới thiệu máy đo độ ẩm đất tốt nhất hiện nay


- Dòng sản phẩm này còn được tích hợp 2 chức năng trong một thiết bị, đo pH và đo độ ẩm, chuyển đổi dễ dàng chỉ với một nút bấm. Thiết kế khá nhỏ gọn, hoạt động tốt mà không cần sử dụng điện, kết cấu chắc chắn, chịu lực tốt, đo được ở nhiều loại đất khác nhau.

- Sản phẩm mua tại Hải Minh được bảo hành chính hãng. Sản phẩm khi mua được kèm theo hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.

Máy dùng để đo độ ẩm đất Lutron PMS714

Giá tham khảo: 4.350.000 VNĐ

- Nếu mẫu máy đo độ ẩm đất model DM-15 của hãng Takemura có mức giá bình dân thì model Lutron PMS714 lại có giá khá đắt. Tuy nhiên, với những tính năng cùng kiểu dáng thiết kế thì mức giá này khá hợp lý. Đây là dòng máy đo xác định độ ẩm cao cấp và được đánh giá là dụng cụ tốt nhất để xác định độ ẩm của đất trong nhiều môi trường khác nhau.

Model có thiết kế gọn nhẹ chất lượng vượt trội 

- Máy đo độ ẩm trong đất Lutron PMS714 được thiết kế khá nhỏ gọn, thông minh và hiện đại. Màn hình hiển thị rộng với các con số rất rõ ràng. Hơn thế khoảng đo của máy khá rộng từ 0 – 50% giúp bạn xác định một cách chính xác trong những điều kiện khác nhau. Độ sai số khi đo cũng cực nhỏ, đảm bảo tính chính xác tương đối nên kết quả sau khi đo đáng tin cậy hơn.

- Điểm đặc biệt của dòng máy này có tính năng chọn thang đo độ C và độ F, có khả năng lưu giá trị cực tiểu và cực đại hàng ngày hay tích lũy. Vì dùng công nghệ mạch đo tiên tiến nên tiêu hao năng lượng cực thấp, thời gian sử dụng pin của thiết bị lên đến 2 năm.

- Sản phẩm bảo hành chính hãng 12 tháng. Nếu bạn cần máy đo cao cấp thì đây là model đáng để tham khảo.

Máy đo xác định độ ẩm MP Kit­406

Giá tham khảo: Liên hệ

- MP Kit­406 được sản xuất bởi hãng ICT – Australia, sản phẩm cũng được khách hàng đánh giá cao với độ bền và chất lượng và độ chuẩn xác tương đối của kết quả sau khi đo được. Như các mẫu máy khác cùng hãng, model này có tốc độ xử lý nhanh, chỉ mất 3s để trả kết quả đo cũng rất nhanh chóng, thao tác sử dụng cũng không quá phức tạp.

- Máy được làm từ nhựa ABS với đầu dò bằng thép không gỉ nên đảm bảo độ bền cao khi dùng. Thiết bị cũng có thể sử dụng để đo liên tục mà vẫn đảm bảo độ chính xác. Dễ dàng bảo quản với hộp đựng bằng nhôm.

- Sản phẩm được Hải Minh phân phối chính hãng và được bảo hành 12 tháng sử dụng.

Trên đây là top các mẫu máy đo độ ẩm đất giá rẻ, chính hãng, chất lượng đang được phân phối tại Hải Minh. Cần đặt mua một trong các mẫu máy trên vui lòng liên hệ hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng nhanh nhất. 

Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp thêm các thiết bị đo khác như máy đo độ ẩm nông sản, máy đo độ đường, máy đo độ nước, máy đo độ ồn, máy đo độ mặn…. giá tốt. 

7 nhận xét:

  1. Được sản xuất với chất lượng và dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, thiết bị đảm bảo được kết quả đo với độ tin cậy tốt nhất, điểm sai số cực nhỏ, không đáng kể, đo độ ẩm và độ pH với độ chính xác tương đối. máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  2. Giá máy đo độ ẩm đất trên thị trường thực tế ở nhiều mức giá khác nhau . nồi điện nấu phở

    Trả lờiXóa
  3. Được sản xuất với chất lượng và dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, thiết bị đảm bảo được kết quả đo với độ tin cậy tốt nhất, điểm sai số cực nhỏ, không đáng kể, đo độ ẩm và độ pH với độ chính xác tương đối.
    may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  4. Giá máy đo độ ẩm đất trên thị trường thực tế ở nhiều mức giá khác nhau. Mức giá này thường sẽ phụ thuộc vào từng loại máy, từng thương hiệu và từng nhà cung cấp nên sẽ có sự chênh lệch. Xem thêm máy đo độ ẩm giá cạnh tranh.

    Trả lờiXóa
  5. - Sản phẩm mua tại Hải Minh được bảo hành chính hãng. Sản phẩm khi mua được kèm theo hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.
    Máy hàn cắt Plasma

    Trả lờiXóa
  6. Sản phẩm may cat ranh tuong bảo hành chính hãng 12 tháng

    Trả lờiXóa
  7. MP Kit­406 được sản xuất máy hút ẩm Fujie bởi hãng ICT – Australia,

    Trả lờiXóa